Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp giúp chỉnh sửa khuyết điểm răng hàm như móm, hô, lệch lạc là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được sử dụng lâu đời và phổ biến nhất.

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh răng về đúng vị trí trên hàm nhờ vào các dây cung và mắc cài, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, kể cả những trường hợp răng lệch lạc nhiều.

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại 

Trước khi tìm hiểu chi phí niềng răng mắc cài kim loại, bạn phải hiểu được bản chất của phương pháp này là gì. Thực chất đây là khí cụ chỉnh nha cơ bản nhất hiện nay, bao gồm mắc cài và dây cung được làm từ inox hoặc vàng, bạc có khả năng chịu lực tác động nhất định, giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí đúng trên cung hàm.  Quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh đạt chuẩn.

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Khi các kỹ thuật nha khoa hiện đại ra đời, các loại khí cụ niềng răng cũng đa dạng thì mắc cài kim loại vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân bởi những đặc điểm nổi trội như: 

- Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao do lực tác động của mắc cài kim loại giúp điều chỉnh cho răng di chuyển nhanh chóng từ 0,2-0,4mm. Từ đó thời gian niềng răng được rút ngắn. 

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối do không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng hay xương hàm. Chất liệu kim loại chuyên biệt trong nha khoa, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng. 

- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thực hiện thấp hơn các loại khí cụ niềng răng khác nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu? 

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

Tình trạng sai lệch của răng 
Thông thường, khi niềng răng, dù chỉ 1 hàm bị lệch lạc nhưng vẫn phải tiến hành chỉnh nha ở cả 2 hàm để đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn xác. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp chỉ chỉnh nha 1 hàm nếu hàm còn lại có răng đều đặn. Lúc này, chi phí niềng răng mắc cài kim loại sẽ bằng nửa giá so với niềng răng 2 hàm.

Phương pháp niềng răng 
Niềng răng mắc cài kim loại có 2 loại là niềng răng truyền thống và niềng răng tự đóng. Trong đó, mắc cài kim loại thường sử dụng thun buộc để buộc vào dây cung nên có chi phí thấp hơn còn mắc cài tự buộc thì thay thế thun buộc bằng hệ thống nắp trượt, giữ dây cung cố định trong mắc cài, giảm ma sát lên môi má và rút ngắn thời gian điều trị. 

Địa chỉ nha khoa thực hiện 
Các trung tâm nha khoa ngày càng được mở ra nhiều, mỗi nơi sẽ có chất lượng dịch vụ và bảng giá khác nhau. Nhiều địa chỉ muốn thu hút khách hàng nên đã áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá thường xuyên. Tuy nhiên, không ai đảm bảo rằng chất lượng tại đây sẽ đúng chuẩn. Vì vậy, khi lực chọn nha khoa, bạn cần tìm hiểu về giả niêm yết, chất lượng chỉnh nha để tránh trường hợp tiền mất tật mang. 

Bài viết trích nguồn tại: https://doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top