Xin cho em hỏi niềng răng invisalign có đau không ạ? Khoảng cách giữa các răng của em khá xa nhau, đặc biệt là vị trí răng cửa. Do đó, em gặp rất nhiều khó khăn trong ăn uống và giao tiếp. Nay, em muốn niềng răng để khắc phục tình trạng này. Vậy, em có thực hiện được không, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Có nên niềng răng bị thưa?

Thực tế, không phải ai trong chúng ta sinh ra cũng đã có một cấu trúc hàm cân đối. Và càng không nhiều người có sẵn một hàm răng đều đẹp nếu không được can thiệp, chăm sóc. Răng thưa là vấn đề không chỉ em mà rất nhiều người gặp phải. Quá trình ăn nhai, thói quen dùng tăm tre xỉa răng sau ăn càng khiến cho tình trạng này thêm xấu.


Với những tiến bộ của nha khoa hiện đại, việc khắc phục thưa răng không còn quá khó khăn. Những phương pháp tạm thời thường không mang lại hiệu quả lâu dài và niềng răng được xem là kĩ thuật chỉnh nha hữu hiệu, mang lại hiệu quả bền vững. Kĩ thuật niềng răng thưa là phương thức hiệu chỉnh, kéo các răng lại gần nhau, duy trì khoảng cách răng chuẩn với độ khít phù hợp, tăng cường tính thẩm mỹ của nụ cười và khuôn mặt.

Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?

Độ thưa của răng ở mỗi tình trạng không giống nhau. Thêm vào đó, ở nhiều trường hợp ngoài thưa răng còn xuất hiện các vấn đề khác như răng mọc ngầm, mọc xô lệch. Tùy thuộc vào độ phức tạp của các ca chỉnh nắn mà chi phí sẽ dao động tương ứng. 

Bên cạnh đó, hiện tại có khá nhiều phương pháp chỉnh nha để lựa chọn. Các phương pháp này với những đặc thù riêng khác nhau dẫn đến mức giá có sự chênh lệch nhất định. 


Có thể kể đến một số phương pháp chỉnh nha phổ biến như: niềng răng chỉnh nha mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, mắc cài tự buộc (đối với mắc cài dạng kim loại và sứ), niềng răng với khay trong suốt Invisalign… 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top