Hiện nay, niềng răng đang là giải pháp chỉnh nha lý tưởng dành cho những ai đang gặp các vấn đề về khớp cắn như răng bị hô, móm, mọc lệch lạc, khập khểnh, chen chúc, hở kẽ… Mặc dù mang lại hiệu quả điều trị rất cao, nhưng vấn đề niềng răng giá bao nhiều tiền vẫn luôn là nỗi e ngại của rất nhiều người khi muốn sử dụng dịch vụ này.

Giới thiệu về phương pháp niềng răng

Niềng răng là việc sử dụng lực kéo của mắc cài, dây thun hay hay niềng để dịch chuyển và sắp xếp răng về đúng vị trí của nó, giúp hàm răng của bạn đều và đẹp hơn, tạo nét hài hòa giữa tổng thể khuôn mặt. Niềng răng thẩm mỹ là cả một quá trình sử dụng khí cụ niềng răng, thông thường một ca niềng răng thành công sẽ kéo dài từ 1 đến 3 năm, tùy vào mức độ khuyết điểm trên răng của từng người. 

Thông thường, niềng răng được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp như răng hô móm, răng chìa, răng thưa, răng mọc lệch lạc hay chen chúc. Trong quá trình niềng răng, bạn cần tuân thủ theo các nguyên tắc của bác sĩ để không làm ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. Chi phí bọc răng sứ cho răng khểnh có cao không? 
Niềng răng bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng bao nhiêu tiền sẽ còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn, mỗi loại mắc cài sẽ có giá khác nhau. 

Tại nha khoa Đăng Lưu có rất nhiều loại mắc cài với các mức giá phù hợp để bạn có thể lựa chọn tùy vào túi tiền của mình, các loại mắc cài từ truyền thống đến hiện đại như cài kim loại inox, mắc cài sứ, mắc cài sứ tự đóng, mắc cài mặt trong, hay niềng răng bằng khay trong suốt invisalign, Clear Aligner.... Tại nha khoa Đăng Lưu giá các loại niềng răng cụ thể như sau: 

- Mắc cài inox thường: 30.000.000đ 

- Mắc Cài tự đóng inox 36.000.000đ 

- Mắc Cài Sứ thường 38.000.000đ 

- Mắc Cài Tự Đóng sứ 49.000.000đ 

- Mắc Cài Mặt Trong đơn giản 80.000.000 – 100.000.000đ 

Như vậy, mỗi loại mắc cài sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Chính vì vậy mỗi loại mắc cài cũng sẽ có mức chi phí khác nhau, tùy vào tình trạng hô của bạn và tùy vào khả năng kinh tế của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn phù hợp.

Quy trình niềng răng tại nha khoa

Niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc lớn vào quy trình niềng răng tại nha khoa. Cụ thể: 

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân 

Đây là bước rất quan trọng. Trước tiên bạn phải được thăm khám để biết răng bạn đang ở tình trạng nào, hô nhẹ hay hô nhiều. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng loại mắc cài nào để cho kết quả tốt nhất. 

Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang 

Chụp hình X-Quang hàm và cả khuôn mặt cả bên trong, bên ngoài, phân tích và đánh giá cho bạn thấy rõ ràng, đưa ra phương pháp chỉnh nha cụ thể. 

Bước 3: Tiến hành gắn mắc cài 

Sau khi đã thăm khám và chụp phim, các bác sĩ sẽ cùng nhau bàn bạc và đưa ra kế hoạch diều trị rõ ràng từng bước. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ để thuận lợi trong quá trình niềng răng. Sau đó, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng. 

Bước 4: Hẹn lịch tái khám 

Cuối cùng, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám để bác sĩ kiểm tra sự di chuyển của răng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top