Hàm răng khấp khểnh chen chúc khiến cho bạn mất tự tin trong giao tiếp. Đừng quá lo lắng với phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó. Vậy niềng răng trong suốt có hiệu quả không để có một hàm răng đẹp? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé. 

Răng khểnh có nên niềng chỉnh không?

Nhiều người xem răng khểnh như một nét duyên dáng, nhưng không phải răng khểnh nào cũng tăng vẻ đẹp cho chủ nhân. Rất nhiều trường hợp răng mọc sai vị trí làm ảnh hưởng đến gương mặt và khiến bạn mất tự tin khi cười.


Với trường hợp của bạn là răng mọc lệch, các răng không khớp nhau, điều này còn khiến thức ăn dính vào răng, khó vệ sinh và lâu ngày dẫn đến sâu răng, viêm nướu hoặc nha chu, dẫn đến ảnh hưởng các răng kế bên cũng mọc lệch.

Niềng răng khểnh là phương pháp điều chỉnh răng mọc lệch trở về đúng vị trí, đây là cách có hiệu quả rất cao và được nhiều người sử dụng. Có thể niềng răng khểnh bằng nhiều cách như dùng mắc cài, máng niềng…

Niềng răng khểnh có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Niềng răng khểnh hay các loại niềng răng khác sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, bởi thông thường các nha sỹ sẽ thăm khám sau đó tư vấn kỹ trước khi niềng răng cho bạn.

Với những trường hợp răng yếu, bị bệnh lý các nha sỹ sẽ điều trị trước sau đó mới tiến hành niềng răng. Tuy nhiên để an toàn cho sức khỏe răng miệng và sức khỏe cơ thể bạn cần tuân thủ theo lời chỉ dẫn của các nha sỹ điều trị.


Niềng răng khểnh bao lâu phụ thuộc vào trình độ và tay nghề của bác sỹ. Khi đến với với nha khoa, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi, từng được đào tạo tại nước ngoài và các hội thảo quốc tế, có kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top