Với mỗi trường hợp sai lệch sẽ làm ảnh hưởng đến diện mạo khuôn mặt khác nhau. Người có khuôn miệng rộng với xương hàm, khuôn răng rộng thì khuôn mặt sẽ có cằm và hàm rộng. Trường hợp răng bị chìa ra ngoài quá mức ở hàm trên hay hàm dưới thì khuôn mặt trong sẽ thô cứng, mất cân đối. Tuy nhiên, thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền có thể bạn chưa biết?

Bàn luận niềng răng mặt có nhỏ lại không từ khách hàng
Mắt, mũi và miệng là những bộ phận tạo nên sự hài hòa của khuôn mặt. Nếu một trong những bộ phận đó gặp phải những khuyết điểm thì khuôn mặt của bạn sẽ kém thẩm mỹ hơn. Sở hữu hàm răng sai lệch là điều mà không ai mong muốn, niềng răng ra đời là giải pháp được nhiều người lựa chọn để chỉnh răng thẩm mỹ. Việc niềng răng mặt có nhỏ lại không còn phải tùy thuộc và tình trạng răng miệng của bạn như thế nào.

Sau khi niềng răng, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, thẳng hàng. Lúc này, độ rộng của khung miệng, vòm hàm sẽ thay đổi làm khuôn mặt của bạn cũng thay đổi theo, bạn sẽ thấy khuôn mặt trở nên hài hòa, v-line hơn.

Nên niềng răng bằng phương pháp nào?
Niềng răng có làm mặt nhỏ lại

Nên niềng răng bằng phương pháp nào?
Để niềng răng đem lại hiệu quả cao cũng như muốn thay đổi diện mạo khuôn mặt của mình thì việc lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp là rất quan trọng. Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa đang áp dụng 2 phương pháp niềng răng phổ biến là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp. 

Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng truyền thống, tuy màu sắc của mắc cài không có tính thẩm mỹ cao nhưng đây là giải pháp đem lại hiệu quả chỉnh nha cao. Hệ thống mắc cài sẽ tạo lực ổn định, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí. Đối với những trường hợp sai lệch ở mức độ nặng thì niềng răng mắc cài sẽ đem lại hiệu quả cao, dễ dàng theo dõi quá trình dịch chuyển.

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng tháo lắp, là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khay niềng có màu trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn có thể niềng răng tại nhà mà không cần đến nha khoa, hiệu quả chỉnh nha cũng rất cao.

Những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên phần nào đã giúp bạn biết được niềng răng mặt có nhỏ lại không. Muốn niềng răng an toàn và hiệu quả, hãy lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.
Bài viết trích nguồn tại: hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top