Niềng răng từ lâu đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưng cụ thể thì niềng răng là gì và phương pháp này có tác dụng ra sao. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây.

Niềng răng nhanh để làm gì?

Niềng răng có thể được xem là cách gọi khác của chỉnh nha thẩm mĩ. Niềng răng chỉnh nha là việc sử dụng các khí cụ (mắc cài, dây cung. minivis, khay niềng… ) tạo lực điều chỉnh các răng, đưa răng về vị trí mong muốn. Thực tế, niềng răng được coi là phương pháp chỉnh nha hiệu quả khắc phục những khuyết điểm về răng như: răng hô, móm, vẩu, răng thưa, răng mọc lộn xộn, sai khớp cắn… 



Có nhiều phương pháp niềng khác nhau. Mỗi phương pháp có đặc điểm, đối tượng và cách thức điều chỉnh xác định. Cùng tìm hiểu một số cách thức niềng qua việc trả lời nhưng câu hỏi đặt ra dưới đây:

Niềng răng không chỉ giúp bạn sắp xếp đều đặn răng trên cung hàm, điều chỉnh khớp cắn, giúp việc ăn nhai tốt hơn và tránh được các bệnh lý về răng miệng mà còn mang lại cho bạn khuôn mặt thanh thoát, cân đối hơn. 

Niềng răng nhanh để làm gì?

Phương pháp niềng răng có thể chiếm mất khá nhiều thời bạn của bạn. Với những trường hợp răng mọc lệch lạc ở mức độ phức tạp, bệnh nhanh phải đeo mắc cài liên tục trong 3 năm. Điều này khiến nhiều bệnh nhân lo ngại. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa, phương pháp niềng răng nhanh ra đời giúp bệnh nhân rút tối đa thời gian chỉnh nha, cho một quá trình niềng răng tương đối ngay cả với những trường hợp phức tạp nhất.

Niềng răng nhanh là phương pháp sử dụng các mini vis được chế tác siêu nhỏ và có độ bền chắc cao. Khi kết hợp vào mắc cài trên răng, các mini vis giúp răng dịch chuyển nhanh hơn và chuẩn xác hơn.

Niềng răng nhanh thực hiện như thế nào?

Việc niềng răng sử dụng mini vis implant hỗ trợ tăng lực kéo cho dây thun và dây cung môi mắc cài là một tùy chỉnh giúp cho kỹ thuật niềng răng nhanh - rút ngắn thời gian cũng như cho kết quả khả quan hơn khi không thực hiện nhổ răng. Thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất
Mini vis tham gia vào quy trình niềng răng nhanh bằng cách điều chỉnh nhanh chóng nướu răng và xương răng. Răng được di chuyển một cách nhanh chóng. Việc chèn mini vis titan vô hại cho xương và nướu răng trong quá trình chỉnh nha đồng thời kết nối chặt chẽ với bộ khí cụ.

Điều trị niềng răng nhanh sử dụng mini vis có thể đẩy nhanh tiến độ từ 2 năm xuống còn 8 tháng một cách vô cùng nhanh chóng vì bộ khí cụ có một điểm tựa vững chắc tạo lực căng kéo.

Đối với những người đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng mà không rõ thời gian niềng răng mất bao lâu hoặc lo sợ thời gian quá dài thì kỹ thuật chỉnh nha kết hợp công nghệ 3D Speed hiện đại hàng đầu của Đức với mini vis titan hỗ trợ là lựa chọn tối ưu. Đây là phương pháp điều trị chỉnh hình khắc phục nhanh chóng, giảm bớt thời gian hơn nhiều so với chỉnh hình răng cố định thông thường.

Bên cạnh đó, sự tham gia hỗ trợ của phần mềm chỉnh nha Dolphin 11,7 cũng là lợi thế tuyệt vời giúp niềng răng nhanh hơn khi đưa ra phác đồ điều trị chính xác cũng như dự kiến quỹ thời gian chỉnh nha chuẩn.

Bài viết trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top