Chống thâm quầng mắt với dầu dừa- Vết thâm quầng mắt xuất hiện làm cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống. Việc loại bỏ quầng thâm càng sớm sẽ giúp làm gương mặt tươi tắn hơn, đôi mắt có hồn hơn. Chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày, bạn có thể chăm sóc da đơn giản bằng dầu dừa.

---Thông tin bên lề: chảy máu chân răng thường xuyên có nguy hiểm không?

Công dụng của dầu dừa trong trị quầng thâm mắt
Do vùng mắt rât mỏng và dễ bị tổn thương nên chỉ cần gặp phải yếu tố bất thường trong sinh hoạt và môi trường sẽ khiến vùng mắt thâm đen, sưng húp, lộ rõ vể mệt mỏi. Những nguyên nhân phổ biến khiến bạn rơi vào tình trạng này là do mất ngủ, ăn uống không điều độ, di truyền, sử dụng các chất kích thích,…

Bên cạnh việc khắc phục các yếu tố về sức khỏe và thói quen sinh hoạt hàng ngày, bạn cần phải có giải pháp làm giảm đi thương tổn và huyết sắc tố vùng da này. Chống thâm quầng mắt bằng dầu dừa chính là nguyên liệu mà bạn cần ngay lúc này. Không chỉ có chi phí rẻ, dễ kiếm mà nó còn mang lại hiệu quả rất cao. 

Cách chữa thâm quầng mắt bằng dầu dừa
Thâm quầng mắt có chữa được không*

Vùng da xung quanh mắt không có tuyến nhờn nên rất dễ bị khô và thâm đen, khi thoa dầu dừa, vùng da này sẽ được dưỡng ẩm và chống mất nước. Các vitamin và dưỡng chất có trong dầu dừa còn là nguồn dinh dưỡng để chăm sóc da, giúp làn da sáng mịn, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu dừa còn có khả năng tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi những thương tổn do ánh sáng mặt trời.

Cách chữa thâm quầng mắt bằng dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất
Bản thân dầu dừa nguyên chất có nhiều dinh dưỡng để tẩy tế bào chết, hỗ trợ ức chế hắc tố melamin, cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ tế bào da mới và loại bỏ quầng thâm mắt rất tuyệt vời.

Chỉ cần lấy bông gòn nhúng vào dầu dừa, sau đó  thoa trức tiếp lên vùng da xung quanh mắt. Để trong 30 phút thì rửa mặt với nước mát. Trong thời gian đắp dầu dừa, bạn có thể massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ nhiều lần đế tinh chất thẩm thấu nhanh và sâu hơn. Thực hiện cách này 2-3 lần/tuần sễ có kết quả tốt hơn rõ rệt.

Dầu dừa kết hợp với chanh
Thành phần axit citric có trong chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết và khắc phục tình trạng quầng thâm do nguyên nhân sinh hắc tố. Tuy nhiên, khi kết hợp với dầu dừa, bạn chỉ nên pha lượng nhỏ để tránh vương vào mắt làm tổn thương mắt.

Chanh tươi vắt lấy nước cốt, trộn thêm với dầu dừa để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi vệ sinh da mắt cẩn thận, hãy thoa đều hỗn hợp lên vùng thâm đen. Lưu ý không nên bôi vào đường kết mạc mí đồng thời phải sử dụng các biện pháp chống nắng cho da vì chanh rất dễ bắt nắng.

Trên đây là 2 cách chống thâm quầng mắt bằng dầu dừa an toàn và hiệu quả. Với những phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt tươi trẻ, làn da sáng mịn không tì vết. Bạn có thể kết hợp dùng các sản phẩm chăm sóc da để có kết quả như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top