Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E là cách mà nhiều người đã áp dụng và đem lại hiệu quả cao. Người ta vẫn thường nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt xuất hiện quầng thâm sẽ khiến bạn mất tự tin. Bạn không cần phải quá lo lắng, hãy thử áp dụng cách dùng vitamin E trị thâm quầng mắt qua bài viết dưới đây.

Tuyệt chiêu chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E 1
Vitamin E điều trị quầng thâm mắt

Công dụng trị quầng thâm mắt của vitamin E


Vitamin E là một trong những chất cần thiết cho sức khỏe của cơ thể cũng như có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn và hồng hào.

Vitamin E là hỗn hợp các loại dầu tự nhiên được chiết xuất từ dầu mầm lúa mì, dầu hướng dương, dầu cây rum, dầu cám và dầu các loại hoa.Vitamin với tác dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm da, có khả năng kích thích sản sinh collagen giúp da càng trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Vitamin E dễ dàng loại bỏ quầng thâm ở mắt, làm mờ vết nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, giúp trẻ hóa làn da.

Không những giúp trị quầng thâm mắt mà vitamin E còn ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn, vết chân chim vùng mắt rất hiệu quả. Thường xuyên massage vùng mắt với vitamin E sẽ giúp vùng da ở mắt căng mịn lên nhanh chóng.

Tuyệt chiêu chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E


Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E là cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả và rất an toàn. Bạn chỉ cần sử dụng viên vitamin E, chích phần đầu mỗi viên và bóp hết dưỡng chất bên trong ra cái chén nhỏ. Tiếp theo dùng tăm bông chấm vitamin E rồi thoa đều lên vùng da bị thâm quầng ở quanh mắt. Thực hiện phương pháp này mỗi ngày để có hiệu quả cao.

Ngoài cách làm đơn giản này, bạn có thể kết hợp vitamin E với các loại vitamin khác để điều trị quầng thâm mắt hiệu quả.

Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E và mật ong


Tuyệt chiêu chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E 2
Trị quầng thâm mắt với vitamin E và mật ong
Mật ong là sản phẩm tự nhiên có công dụng rất tốt đối với làn da, mật ong chứa nhiều vitamin E cùng với các khoáng chất khác, kết hợp với vitamin E sẽ tạo thành hỗn hợp làm mờ quầng thâm mắt, dưỡng trắng da hiệu quả.

Cứ 1 viên vitamin E, bạn trộng thêm 1 muỗng mật ong, khuấy đều hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mắt và massage nhẹ nhàng, để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E và cà chua


Cà chua nhiều vitamin B, A, C và khoáng chất cần thiết, nó cũng là sản phẩm tự nhiên có khả năng giảm quầng thâm ở mắt hiệu quả.

Cứ một viên vitamin E, bạn sẽ trộn một muỗng cà chua. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da thâm quầng quanh mắt, massage nhẹ nhàng và giữ trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Với cách chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E, bạn chỉ mất vài phút mỗi ngày để lấy lại vẻ đẹp tự tin. Ngoài ra, bạn nên có chế độ ăn uống, học tập và làm việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe cũng như ngăn ngừa tình trạng thâm quầng mắt.

TG: VT
 
Top