Công nghệ niềng răng không mắc cài đang rất được ưa chuộng hiện nay, vẫn có khá nhiều ý kiến trái chiều về liệu trình và chi phí điều trị khiến không ít bệnh nhân gặp khó khăn trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình. Vậy chuyên gia nói gì về vấn đề niềng răng móm trong bao lâu. Hãy cùng Bác sĩ tại phòng khám Nha Khoa tìm hiểu thêm và đưa ra lời giải đáp chính xác nhé!

Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng không mắc cài?

 Bạn có thể dự đoán được kết quả điều trị bằng phần mềm ClinCheck. Sẽ rất tuyệt nếu bạn biết trước hàm răng của mình sẽ trông như thế nào và cải thiện ra sao sau khi điều trị, đúng không nào?

Tính thẩm mỹ cao. Với sự trong suốt sẽ không ai biết bạn đang niềng răng, chỉ thấy răng bạn đẹp hơn từng ngày mà thôi. Hơn nữa, khi có sự kiện quan trọng hay gặp ai đó đặc biệt, bạn sẽ không phải thấy xấu hổ về "hàm răng kim loại" hay "hàm răng sứ" của mình.


Dễ dàng sử dụng. Nếu như các loại mắc cài truyền thống lúc nào cũng gắn chặt vào răng thì khay Invisalign được thiết kế để bạn có thể tự tháo lắp trong những trường hợp cần thiết và khi vệ sinh răng miệng.

Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi điều trị. Khay Invisalign nhẹ, không vướng víu như mắc cài cũng không sợ thức ăn vướng vào làm cho hơi thở có mùi và trông mất thẩm mỹ.

Tiết kiệm thời gian đi thăm khám. Khi thực hiện Invisalign, bạn chỉ phải đến phòng khám mỗi 4-8 tuần/lần, ít hơn hẳn so với phương pháp niềng răng mắc cài.

Niềng răng trong suốt có tốt không?

Nhiều người thắc mắc: Niềng răng trong suốt không dùng bất kỳ mắc cài hay dây cung nào để niềng răng, vậy nó có tốt và có hiệu quả không?

Những bác sĩ chuyên sâu về niềng răng cho hay: Dù không sử dụng mắc cài, dây cung nhưng niềng răng trong suốt vẫn có thể điều chỉnh những răng bị sai lệch khớp cắn về đúng vị trí trên cung hàm nhờ khay niềng. Mỗi khay niềng giúp điều chỉnh răng khoảng 0.1 mm. Trung bình sau 2 tuần, người niềng răng sẽ thay một khay mới để răng tiếp tục di chuyển.


Niềng răng trong suốt sẽ nhanh và hiệu quả trong việc can thiệp và khắc phục các trường hợp răng bị sai lệch khớp cắn mức độ nhẹ, trung bình. Tuy nhiên, những tình trạng răng bị hô, móm, lệch lạc thuộc dạng khó, phức tạp hay cần nhổ răng, bác sĩ thường chỉ định niềng răng mắc cài để đảm bảo độ bền, chắc, quá trình điều trị diễn ra liên tục và hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top