Răng móm là một khuyết điểm răng miệng do khớp cắn bị ngược, cung hàm dưới bao ngoài cung hàm trên. Ngay khi có ý định chỉnh răng móm, thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến phương pháp niềng răng đầu tiên. Tuy nhiên niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh là điều mà rất nhiều người chưa biết. Hãy lắng nghe chuyên gia nha khoa tư vấn ngay dưới đây!

Niềng răng móm bằng mắc cài sứ 

Niềng răng mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho người dùng. Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.


Phương pháp này phù hợp cho những người muốn niềng răng chỉnh móm nhưng lại “sợ xấu”, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin đeo mắc cài trong suốt thời gian dài mà không gây mất tự tin khi giao tiếp.

Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed… cũng là những nhãn hàng mắc cài sứ nổi tiếng về chất lượng mà các Nha sỹ thường dùng cho khách hàng bởi hiệu quả và thời gian niềng răng được rút ngắn.

Những lưu ý quan trọng khi niềng răng trong suốt

Thời gian chỉnh nha thường dao động từ 18 - 30 tháng (tùy theo tình trạng răng của mỗi người). Để đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình chỉnh nha tháo lắp thì người bệnh cần có ý thức tự giác, hợp tác tốt với bác sĩ và phải mang khay niềng ít nhất từ 20 - 22h/ngày.

Để kết quả nắn chỉnh răng diễn ra tốt nhất, trong quá trình niềng răng, những khay niềng sẽ được thay đổi liên tục (thường tầm 25 - 45 khay trong suốt cả quá trình chỉnh nha) để phù hợp với từng giai đoạn của răng, từ đó cho ra kết quả cuối cùng là hàm răng đều và đẹp hơn.

Người niềng phải theo đúng lịch hẹn với nha sĩ (trung bình 2 tuần/lần), đến nha khoa để nha sĩ kiểm tra, theo dõi sự di chuyển của răng và thay bộ khay niềng khác để đảm bảo tính liên tục của quá trình dịch chuyển răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top