Bọc răng sứ có tốt không? Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình nha khoa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bản chất của kỹ thuật bọc sứ là mài đi một lớp men răng thật bên ngoài rồi bọc chụp mão sứ giả lên. Như vậy hàm răng khiếm khuyết sẽ được phục hình đều đẹp cả về chức năng ăn nhai lẫn vẻ đẹp thẩm mỹ. 

Để biết được bọc răng sứ có tốt không, trước hết bạn cần hiểu được những lợi ích của phương pháp này mang lại. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Bọc răng sứ có tốt không? 

Giá trị thẩm mỹ cao 

Mão sứ giả có thể được làm từ khối sứ nguyên chất hay làm từ khung sườn kim loại Titan, Niken, Crom. Răng toàn sứ có khả năng cải thiện tốt vẻ đẹp bề ngoài của răng khi bị nứt, gãy, biến dạng hay nhiễm màu nghiêm trọng. Nhất là khi bọc sứ răng cửa, giá trị thẩm mỹ lại càng thể hiện rõ.

Bọc răng sứ có tốt không? Nên bọc răng sứ ở đâu uy tín-1
Bọc răng sứ có tốt không*

Có độ bền cao 

Răng sứ tự nhiên như răng thật và được phủ lớp sứ bên ngoài. Với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ ceramco3 có bóng mờ và độ trắng khá giống răng thật nhưng do khung sườn kim loại nên vẫn có bóng mờ đen bên trong khi có ánh sáng chiếu qua. 

Răng toàn sứ thì khắc phục được những nhược điểm với độ thấu quang như răng thật. Bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả hay răng làm bằng sứ. 

Chống biến màu 

Mão răng sứ được chế tạo bởi lớp sứ khánh màu và chống lại tình trạng nhiễm màu từ thực phẩm trở nen ố vàng, xỉn màu theo thời gian. Đây cũng là sự lựa chọn tốt nếu bạn không muốn trải qua thời gian dai với hàm răng biến màu. 

Độ bền cao 

Nhiều người thắc mắc bọc răng sứ có tốt không vì sợ răng sứ không bền. Thực chất, răng sứ kim loại sẽ có tuổi thọ từ 5 -7 nắm và răng toàn sứ là 10 -15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc răng miệng như thế nào. 

Có nghĩa là răng sứ không gây áp lực lên răng nhiều khi ăn nhai và đây là cách để thân răng sứ có thể duy trì trong thời gian dài và thậm chí là lâu dài trên cung hàm. 

Bọc răng sứ có tốt không? Nên bọc răng sứ ở đâu uy tín-2
Bọc răng sứ mang đến giá trị thẩm mỹ cao*

Phục hồi chức năng ăn nhai 

Răng sứ cơ bản giống răng sự nhiên mọi mặt. Không chỉ giống nhau về độ bền, hình dáng, khả năng chịu lực mà còn có thể phục hồi tốt chức năng ăn nhai. Nếu răng sứ có chất lượng tốt, được bảo hành chính hãng thì độ chịu lực của nó có thể lên tới 900MPA. 

Cải thiện giọng nói 

Bọc răng sứ có tốt không? Bọc răng sứ còn có thể cải thiện tốt giọng nói khó nghe, bị ngọng, líu lưỡi. Thêm phần nữa mất răng có thể khiến răng bị tiêu xương và ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ khuôn mặt. 

Bọc răng sứ ở đâu uy tín? 

Bọc răng sứ ở đâu uy tín cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm không kém bọc răng sứ có tốt không. Tiêu chuẩn để tìm được một nha khoa tốt là: 

Đội ngũ bác sĩ giỏi 

Bác sĩ thực hiện là yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca bọc sứ. Vậy nên bác sĩ phải là người có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Hơn nữa, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ trước đó. 

Bọc răng sứ có tốt không? Nên bọc răng sứ ở đâu uy tín-3
Răng toàn sứ là lựa chọn tuyệt vời khi bọc sứ*

Kỹ thuật máy móc hiện đại 

Máy móc hiện đại là yếu tố thứ hai quyết định đến địa chỉ nha khoa uy tín bọc sứ. Bởi sự trợ giúp của máy móc sẽ giúp quá trình diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao hơn. 

Răng sứ chất lượng 

Nha khoa uy tín sẽ là nơi có các loại răng sứ tốt và chất lượng. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng và tìm được một loại răng sứ phù hợp với bản thân. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề bọc răng sứ có tốt không mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho quá trình bọc sứ diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Để biết chính xác tình trạng răng miệng, bạn hãy đến ngay nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám trực tiếp nhé.
 
Top