Làm trắng răng công nghệ mới là một trong nhưng giải pháp thẩm mỹ răng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hàm răng vàng ố khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu về cách làm trắng răng với công nghệ mới. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chỉ bạn cách làm trắng răng công nghệ mới 1
Cách làm trắng răng với công nghệ mới

Nguyên nhân khiến răng vàng ố


Khuôn mặt hài hòa được tạo nên bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó một hàm răng đẹp luôn tạo nên một nụ cười đẹp, ngược lại một hàm răng xỉn màu, ố vàng sẽ làm mất thẩm mỹ. Tìm hiểu về nguyên nhân gây vàng răng sẽ giúp bạn có những biện pháp ngăn ngừa hiệu quả.

- Răng vàng ố có thể do nhiễm màu thực phẩm, những thực phẩm chưa nhiều axit, đường như café, uống ngọt có ga, kẹo bánh nhiều đường, rượu, trà... là nguyên nhân khiến răng đổi màu. Những điều cần biết về https://cutt.ly/kwRiw6s0 niềng răng cho trẻ. 

- Vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và hình thành những mảng bám trên răng khiến răng bị vàng ố.

- Do nhiễm hóa chất florua. Nhiều nghiên cứu cho thấythành phần florua trong nước uống hoặc kem đánh răng có thể dẫn đến hình thành các chấm trắng hoặc có thể làm răng đổi màu. 

Chỉ bạn cách làm trắng răng công nghệ mới


Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao thì công nghệ nha khoa cũng phát triển theo. Sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu là điều mà ai cũng mong muốn. Thay vì mất thời gian và công sức để thực hiện các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà mà chưa chắc đã có hiệu quả thì bạn có thể làm răng công nghệ mới tại các cơ sở nha khoa uy tín.

Chỉ bạn cách làm trắng răng công nghệ mới 2
Hiệu quả tẩy trắng răng nhanh chóng tại nha khoa*
Tại nha khoa, hiện nay đang áp dụng một số phương pháp tẩy trắng răng hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng, trong đó phải kể đến công nghệ laser whitening. Đây được đánh giá là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay. Tẩy trắng răng laser whitening đem lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 45 phút, hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng và đều màu. Theo các chuyên gia nha khoa thì tẩy trắng răng bằng đèn laser rất an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu được thực hiện đúng cách.

Ánh sáng từ các tia laser sẽ kích hoạt lên thuốc tẩy trắng, làm răng bạn trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn. Mọi quy trình tẩy trắng đều được thực hiện theo đúng chuẩn và được khử trùng qua từng khâu. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.

Như vậy, để tiết kiệm thời gian cũng như muốn có được hàm răng trắng sáng nhanh chóng thì bạn nên áp dụng phương pháp làm trắng răng công nghệ mới. Muốn tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, hãy thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở trang thiết bị hiện đại.

TG: VT
 
Top