Để mang lại hiệu quả niềng răng tốt nhất vừa đẹp vừa an toàn mà nhanh chóng. Thì niềng răng mặt trong giá bao nhiêu được chia sẻ dưới đây sẽ là cẩm nang không thể thiếu dành cho bạn. 

Niềng răng không mắc cài là gì?

Khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng có mắc cài bằng kim loại, bằng sứ…gây bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp. Phương pháp niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng hiện đại và thẩm mỹ. 


Phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng trước đó, thay vào đó là những khay niềng trong suốt hoàn toàn khiến người đối diện bạn không thể nhận ra được là bạn đang niềng răng.

Những chú ý ăn uống sau khi niềng răng

Sau khi niềng răng, những tuần đầu tiên, bạn nên dùng những thực phẩm mềm tránh gây những tổn thương ban đầu làm lệch niềng hay đứt niềng răng.Chẳng hạn như bạn có thể dùng các món như: các món luộc, các loại nước ép và sữa chua. 

Theo thời gian điều trị, răng của ban được thắt chặt hơn, bạn cũng nên tiếp tục sử dụng các loại thực phẩm mềm cho đến khi bạn cảm thấy không càn khó chịu hay đau đớn nữa.


Cần Tránh ăn đồ ngọt, chips và uống soda. Các loại thức ăn có đường và giàu tinh bột sinh ra axít và bợn răng, do đó có thể gây sâu răng và làm phát triển các bệnh về lợi. Vì vậy, bạn nên tránh uống trà, nước ép trái cây và những đồ uống tối màu hoặc có màu sáng.

Đặc biệt là kẹo cao su, caramels thì không nên ăn chúng khi bạn đang trong quá trình niềng răng. Ngoài các nguy cơ khác cho răng miệng, chúng có thể làm hư dây thép và nẹp bị bong ra hoặc làm cong niềng răng của bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top