Răng tôi có 3 cái răng cửa mọc lệch vào trong, các răng này nằm rải rác. Tôi đi khám ở bên Cali, bác sỹ bảo phải niềng răng, và mất 4 đến 5 năm mới được, còn nếu niềng gấp quá chân răng sẽ bị yếu nên Tôi không niềng. Vậy với vấn đề của tôi – niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Ảnh hưởng của răng lệch lạc 

Răng mọc lệch cũng được coi là khiếm khuyết của cơ thể. Việc này sẽ có 2 ảnh hưởng lâu dài đến trẻ:

Về mặt thẩm mỹ: khi răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ, làm cho bé ngại cười, thiếu đi sự tự tin, kéo theo ảnh hưởng đến tâm sinh lý trong quá trình phát triển và hình thành tính cách cũng như các mối quan hệ xã hội của bé. 


Răng mọc lệch gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ gây sâu răng, nha chu và các bệnh răng miệng khác so với các trẻ có răng mọc thẳng hàng.

Về mặt chức năng: khi răng mọc lệch sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn, gây nghiến răng, đau khớp thái dương hàm… ảnh hưởng lâu dài khả năng ăn nhai của trẻ, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân và sự phát triển thể chất toàn diện của trẻ.

Quy trình niềng răng mọc lệch

– Bước 1: Khám, kiểm tra và tư vấn kiểm tra các bệnh lý răng miệng đang mắc phải.

– Bước 2: Chụp CT 3D xem xét tình trạng xương và răng từ đó lên phương án niềng chỉnh răng tối ưu cho từng trường hợp khác nhau.

– Bước 3: Phân tích trên phần mềm chuyên dụng dành riêng cho nha khoa về niềng răng. Có thể chỉ ra được những số liệu liên quan đến niềng răng cụ thể trên hình của bạn được chụp.

– Bước 4: Lấy dấu răng để làm mẫu răng, để có thể chế tạo những mắc cài phù hợp tăng độ chính xác khi đeo mắc cài lên răng thật.

– Bước 5: Gắn mắc cài lên răng và sử dụng dây cung bằng kim loại Titan có độ đàn hồi cao, dưới tác dụng của dây cung các răng mọc lệch sẽ dịch chuyển về đúng vị trí thẩm mỹ hơn.

– Bước 6: Chăm sóc sau khi niềng răng mọc lệch nên ăn những thức ăn mềm, tránh hoạt động mạnh, đặc biệt là vệ sinh răng miệng phải thật cẩn thận và tỉ mỉ. Chi phí cho toàn bộ dịch vụ trồng răng giả hết bao nhiêu tiền tại nha khoa chất lượng sài gòn?

– Bước 7: Tái khám theo đúng lịch trình mà bác sĩ đã lên kế hoạch cụ thể cho đến khi hoàn thành niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top