Mất răng là sự cố ngoài ý muốn gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe và cuộc sống của mọi người. Sự thành công của nha khoa hiện đại ngày nay không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của các phương pháp trồng răng – thay thế răng mất.

Mỗi phương án có ưu điểm – nhược điểm khác nhau, cân nhắc nhu cầu của bản thân cùng với sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình

Một số phương pháp trồng răng sứ hiện nay 

Phương pháp làm cầu răng 

Đây là kỹ thuật phục hình răng đã có từ rất đây, phương pháp này phù hợp với trường hợp mất nhiều răng. Bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật cho 2 chiếc răng ở cạnh những răng bị mất, sau đó lấy dấu răng và gửi về phòng labo để thiết kế răng sứ phù hợp và cuối cùng sẽ chụp cầu răng sứ lên. Trường hợp nào bọc răng sứ không lấy tủy an toàn?

Làm cầu răng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ và chức răng ăn nhai. Chi phí thực hiện là phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nhược điểm là không ngăn chặn được sự tiêu xương do mất răng, dễ bị xô lệch, nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng nếu không vệ sinh đúng cách. 
Một số phương pháp trồng răng sứ hiện nay

Phương pháp trồng răng implant 

Phương pháp này khắc phục được các nhược điểm của phương pháp làm cầu răng. Theo đó, bạn sẽ không phải mài răng thật và ngăn chặn được tình trạng tiêu xương. Đây là kỹ thuật khó nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao. Nhược điểm lớn nhất của cấy ghép implant là chi phí thực hiện khá cao. 

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không? 

Trồng răng sứ nếu không được thực hiện đúng cách thì không những gây đau mà kết quả thẩm mỹ cũng không cao và gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Chính vì vậy, trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ và cơ sở nha khoa mà bạn chọn để thực hiện trồng răng sứ. 

Bác sĩ có không có trình độ chuyên môn, trồng răng sứ sai kỹ thuật, mài răng sai tỉ lệ là nguyên nhân gây ra cảm giác đau nhức cho khách hàng. Việc lắp trụ implant không đúng quy trình sẽ không đem lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn và khiến bạn đau nhức, gây ra các biến chứng khác. 

Nếu thực hiện trồng răng sứ tại nha khoa uy tín, đảm bảo bác sĩ có trình độ tay nghề cao thì quá trình trồng răng sứ sẽ diễn ra an toàn và đem lại kết quả thẩm mỹ cao. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê để giảm đau và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Khi thuốc tê đã hết tác dụng thì bạn sẽ có cảm giác hơi ê buốt nhưng sẽ chấm dứt sau vài ngày. Ngoài ra, thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại sẽ góp phần giúp quá trình trồng răng sứ diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top