Máng tẩy trắng răng được coi là phương pháp làm trắng răng tại nhà cho hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, làm sao để sử dụng phương pháp này một cách an toàn và đạt được kết quả như mong đợi? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để rõ hơn. 

Tẩy trắng răng bằng máng có mang lại hiệu quả cao?

Máng tẩy trắng răng là một dạng máng nhựa plastic mềm, trong suốt, được thiết kế phù hợp với khuôn răng từng người. Máng này sẽ có tác dụng giữ thuốc tẩy trắng răng, không cho chúng tràn ra ngoài ảnh hưởng đến mô mềm và ngăn nước bọt tràn vào trong quá trình tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng bằng máng là một phương pháp tẩy trắng răng tại nhà. Khác với những cách làm trắng răng tại nhà thông thường, phương pháp này kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, chính vì thế sẽ đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao hơn. Lựa chọn niềng răng sứ giá bao nhiêu là hợp lý?

Thông thường, tẩy trắng răng với máng sẽ giúp hàm răng trắng sáng trong khoảng vài tháng, từ 3 đến 6 tháng tùy vào men răng của mỗi người.

Tuy nhiên, việc tẩy trắng răng theo phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu bạn thực hiện không đúng cách.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại nha khoa

Nếu bạn cho thuốc nhiều, nồng độ vượt quá mức cho phép sẽ khiến men răng bị mòn và yếu đi. nếu sử dụng các chất tẩy trắng răng không đảm bảo an toàn có thể gây ra các biến đổi men răng. Bạn muốn thực hiện tẩy trắng răng theo phương pháp này thì hãy đến nha khoa uy tín để được thăm khám và thiết kế máng tẩy trắng và sử dụng các hoạt chất tẩy trắng an toàn.

Ngày nay, với kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại thì bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian với phương pháp tẩy trắng răng với máng. Bạn có thể đến tại các phòng nha uy tín để thực hiện tẩy trắng răng bằng các phương pháp hiện đại, bạn sẽ sở hữu nụ cười trắng sáng chỉ sau 60 phút.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại nha khoa 

Tại nha khoa Đăng Lưu, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người sử dụng, bởi hiệu quả mà nó đem lại là rất cao, vừa an toàn, lại vừa nhanh chống. Tẩy trắng răng hiệu quả tại nha khoa Đăng Lưu, chỉ sau 60 phút, bạn sẽ có được một nụ cười trắng sáng và có thể tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Theo lời khuyên của bác sỹ, đối với các trường hợp răng chắc khỏe nha khoa sẽ sử dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng Plasma, giúp cải thiện màu sắc của răng chỉ sau một giờ. Đây là một trong những công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, phù hợp cho những ai muốn răng trắng nhanh.

Tẩy trắng răng bằng Plasma với những ưu điểm sau:

Độ an toàn cao: Bác sĩ sử dụng gel tẩy trắng đã được qua kiểm chứng, đảm bảo an toàn cho men răng và nướu.

Thời gian nhanh chóng: Phương pháp tẩy trắng răng này sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 60 phút.

Hiệu quả lâu dài: Nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách thì phương pháp này sẽ giúp bạn duy trì độ sáng lâu dài.

Bài viết được trích nguồn từ: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top