Em đã từng đi tư vấn và được kết luận là bị móm do răng. Lúc đó em được chỉ định là nên niềng răng để cải thiện khuyết điểm nhưng do chưa có điều kiện kinh tế nên em hoãn lại. Nay em đã gom đủ tiền, vậy bác sĩ cho em hỏi hiện tại niềng răng nhanh giá bao nhiêu? Niềng răng bao lâu thì hoàn thiện?

Tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín

Đội ngũ bác sĩ: Niềng răng móm có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Vì thế, để ca điều trị diễn ra an toàn và đạt được kết quả tối ưu, trung nha khoa cần phải quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha.


Hệ thống máy móc – thiết bị: Để phân tích chính xác tình trạng sai lệch của khớp cắn, lập được kế hoạch điều trị chi tiết và chuẩn xác thì bác sĩ cần phải có sự hỗ trợ của máy móc – thiết bị hiện đại. Do đó, một địa chỉ nha khoa uy tín phải đáp ứng được yêu cầu này.

Quy trình niềng răng – chỉnh nha: Để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn, quy trình niềng răng móm tại trung tâm nha khoa phải được thực hiện rõ ràng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

Niềng răng được thực hiện như thế nào?

Niềng răng khểnh là một kỹ thuật nha khoa phức tạp, phải do các bác sĩ có tay nghề cao và chuyên sâu về niềng răng thực hiện thì mới đảm bảo hiệu quả. Theo đó, kỹ thuật niềng răng khểnh được cơ sở nha khoa uy tín thực hiện như sau:

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng cho bệnh nhân, điều trị bệnh lý về răng nếu có trước khi tiến hành niềng răng, xem xét có nên nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển hay không. Tiếp theo, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị cụ thể bằng phần mềm Vceph 3D, lựa chọn phương pháp niềng răng cho phù hợp, ước định thời gian dịch chuyển răng trong bao lâu và kết quả niềng răng cuối cùng sẽ như thế nào. Chọn phục hình bằng răng sứ kim loại thường có tốt không?


Sau bước này bác sĩ và bệnh nhân sẽ kí kết hợp đồng niềng răng khểnh nhằm đảm bảo kết quả chỉnh nha cho bệnh nhân, tiến hành lấy dấu mẫu hàm gửi labo để thiết kế khí cụ. Sau khi việc thiết kế và chế tạo hoàn tất, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ niềng răng cho bệnh nhân để bắt đầu quá trình niềng, cuối cùng là hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh và hẹn lịch tái khám. Sau thời gian chỉnh nha, chiếc răng khểnh sẽ di chuyển về vị trí mới, đẹp và đều đặn hơn.
 
Top