Nếu bạn đang băn khoăn với trường hợp răng hô bẩm sinh của mình mà nếu niềng răng hô không mắc cài  thì có hiệu quả không, thông tin sẽ được giải đáp như sau qua bài viết dưới đây.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng hô không mắc cài là phương pháp nắn chỉnh, sắp xếp lại hàm răng bị hô bằng việc sử dụng các khay niềng trong suốt. Được chế tạo bằng nhựa, có thiết kế gọn nhẹ ôm sát và vừa vặn với cung hàm răng của từng khách hàng. Trên khay niềng có những điểm tạo lực thông minh, tác động lên răng, từ từ di chuyển răng hô về lại đúng vị trí như mong muốn. Thực hiện niềng răng ở đâu tốt

Với màu trong suốt của khay niềng răng, người ngoài nhìn vào sẽ khó nhận ra chúng ta đang đeo khay niềng răng. Điều này sẽ giúp bạn cười nói thoải mái mà không phải e ngại vì điều gì. Phương pháp này vừa mang tính thẩm mỹ vừa đem đến hiệu quả rất cao. Khách hàng sẽ được thăm khám và thay mắc cài nhiều lần, qua mỗi lần, hiệu quả sẽ được trong thấy rõ rệt.

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài là kết quá của quá trình phát triển và hiện đại của nha khoa, nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Để biết niềng răng không mắc cài có hiệu quả không, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm mà phương pháp thẩm mỹ này đem lại.

Tính thẩm mỹ cao: với các khay niềng trong suốt, được chế tạo từ nhựa nha khoa, có màu sắc tương đồng với răng sinh lý sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao ngay cả trong quá trình niềng răng.

Tạo sự thoải mái: Với khay niềng răng không mắc cài, bạn sẽ dễ dàng tháo lắp bất cứ khi nào bạn cần, còn đối với các phương pháp niềng răng khác thì không được. Các khay niềng còn được thiết kế ôm sát vào mặt răng tạo cho bạn cảm giác thaoir mái và tự tin hơn trong giao tiếp.

Dễ vệ sinh: Chính ưu đểm dễ dàng tháo lắp nên sẽ thuận tiên hơn trong việc vệ sinh răng miệng, ngăn không để vi khuẩn tấn công, gây ra các bệnh lý răng miệng trong quá trình niềng răng.

Độ an toàn cao: khay niềng trong suốt được chế tạo từ nhựa chuyên dụng trong nha khoa, thân thiện và không gây kích ứng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top