Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ phổ biến hiện nay, được ví như thủ thuật “khoác áo ngoài cho răng” để mang lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, bọc răng sứ có tốt không hay răng sứ veneer có tốt không vẫn là thắc mắc chung của nhiều người khi có ý định thực hiện phương pháp phục hình này.

Quy trình thực hiện bọc răng sứ

Bước 1: Thăm khám toàn răng và cơ địa để xác định quy trình riêng biệt cho từng khách hàng.

Bước 2: Đối với những răng bị mẻ hoặc vỡ lớn thì nên lấy tủy trước khi phục hình răng sứ.


Bước 3: Khi công đoạn điều trị tủy đã được thực hiện xong, tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp mỏng ở bên ngoài những răng đã được chữa tủy. Giai đoạn này sẽ có răng tạm để sử dụng trong thời gian chờ gắn phục hình sứ. 

Bước 4: Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên hàm quý khách hàng trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền nướu… và được sự đồng ý của quý khách hàng thì răng toàn sứ mới được gắn lên miệng.

Bước 5: Tư vấn cặn kẽ quy trình vệ sinh răng miệng và bảo vệ hàm răng sau khi bọc răng sứ.

Thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

Bọc răng sứ có tốt không?

Có thể hiểu đơn giản, răng sứ là một chiếc răng giả, được mô phỏng theo đúng hình dạng, kích thước, màu sắc của răng thật để thay thế cho răng đã mất, bị suy yếu chức năng hoặc bị gãy rụng, hình dáng kém bắt mắt, răng bị nhiễm màu không thể tẩy trắng được. Bên cạnh đó, răng sứ còn hỗ trợ trong cấy ghép Implant.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là răng có màu sắc tự nhiên như thật, không thể phân biệt được bằng mắt thường; độ bền cao có thể kéo dài từ 7 – 10 năm; cách vệ sinh đơn giản; chức năng ăn nhai bình thường.


Đây chính là những ưu thế nổi bật của kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ so với các phương pháp thông thường, chứng minh rõ ràng bọc răng sứ có tốt không.

Làm răng sứ có tốt không là điều khỏi cần phải bàn cãi vì ngoài những ưu điểm trên răng sứ còn rất lành tính với cơ thể, không gây kích ứng nhưng điều quan trọng là phải lựa chọn được trung tâm trung tâm uy tín, quy trình đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.
 
Top