Khi bị mất răng, theo cơ chế tự nhiên sẽ làm biến dạng hình dáng khuôn mặt, khiến chúng ta trông già hơn so với tuổi thật, hàm của chúng ta sẽ có hiện tượng tiêu nướu và xương ở vùng bị mất răng gây hóp má làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. 

Mất răng dù bất cứ ở vị trí nào cũng sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống chúng ta trong việc nhai nghiền thức ăn và khả năng phát âm. Với phương pháp cấy ghép Implant, trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào hàm, đóng vai trò như chân răng thật sẽ kích thích sự phát triển tự nhiên của xương hàm xung qua trụ ghép giúp ngăn chặn hiệu quả hiện tượng tiêu xương do mất răng và bọc răng sứ có phải lấy tủy

Cấy ghép Implant tức thời khi nào?

Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại, bạn có thể cấy ghép Implant tức thời để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện. Tuy nhiên, để cấy ghép Implant tức thời, an toàn, bạn cần tìm hiểu các tiêu chí  sau:

* Kinh nghiệm của BS:

Cấy ghép Implant dựa vào tay nghề và kinh nghiệm của BS rất lớn.  Để thực hiện cấy ghép Implant thành công, bạn hãy tham khảo thông tin trên mạng hoặc tìm hiểu qua người thân, bạn bè để tìm được BS chữa trị có tay nghề cho mình.

Cấy ghép Implant tức thời khi nào?

* Sức khỏe của bệnh nhân

Chất lượng xương hàm sẽ ảnh hưởng đến thành công của ca cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, các bệnh nhân không bị các bệnh như tiểu đường, tim mạch … hoặc bị mất xương thì quá trình cấy ghép Implant sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

 * Trang thiết bị phục vụ phẫu thuật

Cấy ghép implant nha khoa là một ca phẫu thuật có kỹ thuật khá phức tạp nên đòi hỏi trung tâm cấy ghép cũng phải trang bị những thiết bị hiện đại thì mới có thể thực hiện thành công và an toàn ca phẫu thuật cho bệnh nhân. Để phẫu thuật cấy ghép Implant nha khoa an toàn, nhanh chóng và không đau đớn, các cơ sở nha khoa phải đổi mới trang thiết bị hiện đại , phù hợp tiêu chuẩn của quốc tế. Các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình cấy ghép Implant được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả .

Kỹ thuật cấy ghép implant tức thì giúp cho khách hàng thoải mái hơn, hạn chế thời gian đi tái khám lại nhiều và hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc việc phải chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt tại các phòng khám nha khoa uy tín, tay nghề chắc chắn để thực hiện cấy ghép răng implant đạt hiệu quả cao hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top