Răng khểnh là gì, có nên niềng răng khểnh hay không? Đây là những thắc mắc được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn chưa có lời giải đáp cho những thắc mắc này, thì hãy theo dõi ngay biết viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc răng khểnh mà bản thân đang sở hữu.

Niềng răng khểnh là phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn để khắc phục nhược điểm răng miệng, giúp hàm răng đều đẹp, bọc răng sứ có phải lấy tủy và tránh mắc các bệnh lý nguy hiểm.


Vì sao cần niềng răng khểnh?

Vì sao cần niềng răng khểnh?

Theo quan điểm của y học hiện đại thì răng khểnh hoàn toàn không tốt. Bởi lẽ, răng khểnh chính là một dạng sai lệch của khớp cắn, nó tìm ẩn rất nhiều tác hại xấu đối với sức khỏe cơ thể. Nếu không được khắc phục kịp thời, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những hậu quả sau:

Làm xáo trộn khớp cắn, khiến cho chức năng ăn nhai bị suy giảm nghiêm trọng.

Cặn bã thức ăn và vi khuẩn dễ dàng mắc kẹt lại ở khe răng. Lâu ngày, chúng sẽ tích tụ thành cao răng và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Nếu răng khểnh có hình dáng dị dạng, nhô ra ngoài quá nhiều… sẽ khiến cho hàm răng mất đi sự cân đối và hài hòa vốn có, gây mất thẩm mỹ.

Là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như mỏi cơ hàm nhai, viêm khớp thái dương hàm, đau bao tử, suy nhược cơ thể…

Niềng răng khểnh bằng công nghệ nào là tốt nhất?

Ngày nay công nghệ niềng răng 3M UGSL mà Trung tâm tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Châu Âu cũng sẽ được ứng dụng để hỗ trợ đắc lực hơn cho quá trình chỉnh nha của bạn, giúp gia tăng hiệu quả điều trị. Loại răng sứ kim loại thường có tốt không đối với răng thưa? Công nghệ niềng răng 3M UGSL cho phép thiết kế mắc cài thông minh, ôm chuẩn xác đến từng milimet vào răng thật ở từng răng, khiến cho răng giả trông như răng thật bổ sung tần suất tác động lực được bố trí kéo nghỉ nhịp nhàng và chính xác, luân phiên nhau, kết hợp với phần mềm phân tích quá trình chỉnh nha giúp đạt tốc độ di chuyển răng tối đa, rút ngắn thời gian chỉnh răng.

Do đó, cùng với vấn đề niềng răng khểnh bao nhiêu tiền, bạn có thể yên tâm thực hiện niềng răng với công nghệ 3M UGSL để có được kết quả chỉnh nha tốt. Khi bạn cần được tư vấn gì thêm về niềng răng khểnh bằng công nghệ nào là tốt nhất hoặc về vấn đề niềng răng khểnh bao nhiêu tiền, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được cung cấp đầy đủ các thông thi chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể yên tâm với những chia sẻ đó.

Bài viết trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top