Trong tất cả các loại răng sứ, răng toàn sứ đang được đánh giá tốt nhất trong các loại răng sứ hiện nay, bởi vì khả năng phục hình toàn diện cả chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ. Tuy vậy, quyết định lựa chọn loại răng sứ luôn là quyết định khó khăn nhất. Vì vậy, có nên làm răng toàn sứ không, bọc răng sứ loại nào tốt vẫn là câu hỏi của rất nhiều người.

Ưu điểm của răng toàn sứ là gì?

Bọc răng toàn sứ được thực hiện bằng cách dùng một chiếc răng giả cố định được điều chế gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng đặt cố định vào vị trí răng cần bọc sứ. Sau khi bọc răng sứ bạn sẽ có chiếc răng mới có màu giống với răng thật nên rất đảm bảo thẩm mỹ, bạn có thể yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng bọc sứ.

Ưu điểm của răng toàn sứ là gì?

Một chiếc răng sứ được đánh giá cao khi nó hội tụ đầy đủ các ưu điểm: màu sắc tự nhiên, bền chắc và chống phản quang. Răng sứ toàn sứ được điều chế bằng hệ thống máy móc hiện đại thông minh có ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ thông thường. Chất liệu làm nên răng sứ cao cấp là chất liệu sứ trắng , được điều chế ở nhiệt độ cao nên màu sắc tự nhiên, có độ bền cao và đặc biệt là chống phản quan.

Răng toàn sứ khắc phục toàn bộ nhược điểm của răng sứ kim loại, màu sắc tự nhiên như răng thật, không bị đen viền nướu, không bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào như răng sứ kim loại. Đặc biệt, cho dù 10 năm hay 20 năm thì răng toàn sứ vẫn giữ được độ sáng bóng tự nhiên mà hoàn toàn không chị tác động của màu thực phẩm.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

Để bọc răng sứ an toàn và thẩm mỹ, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ các BS có tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn cũng như con mắt thẩm mỹ để thực hiện bọc răng sứ hiệu quả với chi phí hợp.

Mọi vấn đề về răng miệng để được giải đáp một cách cụ thể bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết. Lưu ý: mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.

Bài viết trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top