Em đang có ý định đưa ông đi trồng răng Implant để đảm bảo ăn nhai và bền lâu. Nhưng em khá băn khoăn liệu cấy ghép răng implant như thế nào, có nguy hiểm không? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em, em cảm ơn bác sĩ!

Những ai nên trồng răng implant hơn là làm cầu răng sứ?

Như chúng tôi đã thông tin Qua đây, trong tình huống bị mất một hay nhiều răng thì bạn có thể ứng dụng phương pháp làm răng implant. Trước đây, khi trồng implant chưa được được thành lập, hàm giả tháo lắp hay cầu sứ là các công nghệ quen thuộc được mọi người chọn lựa cho việc phục hình răng mất. 


Cả 2 kỹ thuật này đều không thể ngăn được hiện trạng tiêu xương sau mất răng hoàn toàn có thể xảy ra mặc dù đã làm răng giả. Đây là chưa kể tới các bất tiện như cộm cấn, khó vệ sinh răng miệng,…. 

Khi áp dụng hàm giả. Vậy nên, công nghệ làm răng implant ra đời, thật sự là một cột mốc ghi dấu bước phát triển lớn cho lĩnh vực trung tâm nha khoa phục hình, là phương pháp tối ưu cho các tình huống mất răng, khắc phục được những điểm yếu của các phương pháp truyền thống trên.

Cắm Implant có đau không khi đã sử dụng thuốc tê?

Sau mỗi giai đoạn của cấy ghép implant răng thì sẽ có một số mức độ đau cũng như khó chịu xuất hiện. Điều này là hiện tượng tự nhiên không thể tránh khỏi khi gây mê hết tác dụng. Bác sỹ sẽ kê một vài loại thuốc giảm đau cho bạn.

Bạn cũng có thể thấy tê nhức ở khu vực cấy implant cũng như xương hàm xung quanh. Khoan một lỗ vào xương hàm sẽ gây ra một số khó chịu trong khoảng một tuần. Tùy vào vị trí cấy ghép mà cơn đau có thể kéo dài đến hai má, cằm hoặc bên dưới mắt.


Tuy nhiên sự ê nhức này cũng chỉ tương đương như với khi bạn thực hiện nhổ răng hoặc diệt tủy, nghĩa là trong mức có thể chịu đựng được nên bạn không cần quá sợ hãi về việc trồng răng Implant có đau không.
 
Top