Có rất nhiều người muốn trồng răng Implant, nhưng lại đang thắc mắc là bọc răng sứ được bao lâu và có biến chứng gì sau khi cấy ghép răng không? Hãy cùng đội ngũ chuyên gia của nha khoa giải đáp thắc mắc này của bạn nhé.

Răng sứ Zirconia là gì?

Cấu tạo: Răng sứ Zirconia được làm hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp (Vita – Đức) với công nghệ CAD/CAM.

+ Ưu điểm: Màu sắc tươi sáng, quang học tự nhiên như răng thật.

– Độ bền cao: răng sứ Zirconia có khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật, hoàn toàn không bị nhiễm màu theo thời gian nên độ bền và màu sắc lên đến 30 năm hoặc trọn đời nếu chắm sóc răng miệng tốt.


– Tương thích sinh học cao, không gây kích ứng nướu, viêm lợi và hôi miệng.

– Độ chính xác và khít sát với cùi răng thật và các răng kế cận nên đảm bảo tính chắc chắn, thẩm mỹ, màu sắc tương thích với răng thật.

– Răng sứ Zirconia không bị oxi hoá trong môi trường miệng nên không gây đen chân răng và nướu răng.

– Cảm nhận thức ăn tốt như răng thật.

+ Khuyết điểm: Giá thành cao do vật liệu cao cấp chính hãng và kỹ thuật chế tác phức tạp.

Các biện pháp giảm đau hiệu quả sau trồng răng Implant

Sau khi cấy ghép răng bạn rất dễ gặp phải đau đớn và chảy máu, dưới đây là một số biện pháp giảm đau nhanh chóng mà bạn nên biết:

- Chườm nước đá vào vùng tương ứng với vị trí cất ghép Implant để giảm đau và làm đông máu, tránh tình trạng răng bị chảy máu quá nhiều gây nguy hiểm cho sức khỏe.

- Ăn thức ăn mềm như súp, cháo trong những ngày đầu mới ghép trụ implant. Tránh ăn đồ ăn cứng, cay nóng hoặc dai dễ gây mắc vào trụ làm bong hoặc lệch trụ implant. So sánh giá niềng răng kim loại và niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền

- Không dùng lưỡi chèn ép đẩy răng làm cho răng chảy máu, bị lệch gây ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của răng sau cấy ghép.

- Không được hút thuốc ngay sau khi cấy ghép răng Implant.

Quan trọng nhất đó là bạn phải chăm sóc cho bản thân mình, giữ mình trong tâm trạng thoải mái để quá trình phục hồi nhanh chóng.
 
Top