Em bị mất 1 răng, em đang muốn trồng răng giả thay thế, nhưng không biết răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ và trồng răng có ảnh hưởng gì không, mong được bác sỹ tư vấn. Em xin chân thành cảm ơn! 

Trồng răng giả có nên hay không?

Trồng răng giả có rất nhiều lợi ích mang giúp đảm bảo chức năng ăn nhai, mang lại tính thẩm mỹ và giúp không bị tiêu xương hàm khi mất răng. Răng giả còn giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ hàm răng, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và đảm bảo các chức năng ăn nhai của hàm răng.


Có nên trồng răng giả hay không cũng còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, điều kiện của sức khỏe.  Bản chất của dịch vụ trồng răng giả là rất tốt, tuy nhiên, yếu tố phù hợp cũng rất quan trọng, trồng răng giả cần đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp về sức khỏe và chọn đúng thời điểm thích hợp trồng răng.

Nếu bạn bị mất răng thì hãy đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn lựa chọn cách điều trị tốt nhất.

Nên bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Khắc phục biến chứng đã xảy ra khi mất răng lâu năm?

Trong trường hợp bạn đã mất răng lâu năm và đã gặp phải biến chứng thì nên tìm cách khắc phục lại trước khi trồng răng mới:

- Tiêu xương hàm: Tiến hành cấy ghép xương hàm.

- Răng xô lệch: Nẹp cố định lại hàm răng cho thẳng hàng.



Trên đây là những giải đáp chi tiết của nha sỹ về tình trạng mất răng lâu năm. Nếu bạn còn chưa biết nên trồng răng giả loại nào bạn vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa hoặc trực tiếp đến trung tâm để được giải đáp chi tiết.
 
Top