Sản phẩm làm trắng răng an toàn không chỉ giúp bạn loại bỏ các mảng bám gây ố vàng răng mà còn đem lại hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin. Hãy cùng tìm lời giải đáp chi phí bọc răng sứ bao nhiêu trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoài việc tránh xa những thói quen gây hại như đánh răng dùng lực quá mạnh, thường ăn đồ ngọt, dùng tăm thay vì chỉ nha khoa,… thì hạn chế cà phê, bia rượu, thuốc lá cũng là điều nên làm. Bên cạnh đó, sử dụng những sản phẩm hỗ trợ sẽ cho ra kết quả tốt hơn, có thể kể đến một số sản phẩm sau đây:
Đón nhận những sản phẩm làm trắng răng an toàn-1
Kem đánh răng 

Các sản phẩm làm trắng răng an toàn

- Kem đánh răng Plaque HD: Không chỉ ngừa sâu răng, đánh bay mảng bám mà plaque HD còn bảo vệ răng lâu dài từ sâu bên trong. Sử dụng công nghệ mới nhất, nhiều chuyên gia nha khoa khuyến khích nên dùng sản phẩm này để loại bỏ mảnh vụn trong răng, nó có khả năng gấp 4 lần so với các sản phẩm làm trắng răng an toàn khác. 

- Máy đánh bóng den tek: Đây là dụng cụ lấy sạch mảng bám, đánh bóng răng tại nhà hiệu quả. Chỉ cần tra nụ đánh bóng vào tay cầm, bấm nút khởi động, đầu cao su xoay nhẹ nhàng giúp làm sạch mảng bám, tạo độ bóng sáng cho răng. Không những hiệu quả, an toàn mà sản phẩm này có rất tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác.

Đón nhận những sản phẩm làm trắng răng an toàn-2
Bột trắng răng
- Chỉ nha khoa Oral-B Glide Pro-Health: Chỉ này có độ mảng, mềm và độ dai phù hợp, dễ dàng len lỏi vào vị trí kẽ răng phức tạp, ở những nơi bàn chải không làm sạch được, sử dụng dễ dàng và làm sạch răng rất tốt.

- Bột tẩy trắng răng Rocky Moutain Essentials Tuxedo: Sản phẩm làm trắng răng an toàn này có các thành phần tự nhiên như than hoà tính, dừa, tinh chất bạc hà,…giúp bảo vệ nướu, hỗ trợ thải các vi khuẩn và mảng bám ra khỏi bề mặt răng. Bạn có thể dùng loại bột này thay thế kem đánh răng hàng ngày, các viên bột li ti sẽ đi sâu vào kẽ răng, lấy đi vụn thức ăn, ngăn chặn honhf thành cao răng.

- Gel trắng răng Arm & Hammer Truly Radiant: Thêm một lượng nhỏ gel (khoảng bằng hạt đâu) vào kem đánh răng mỗi khi bạn đánh hàng ngày. Sản phẩm này hỗ trợ việc tẩy các vết ố vàng, ngoài ra nó còn bổ sung canxi, nuôi dưỡng nướu răng chắc khỏe hơn.

- Miếng dán trắng răng Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid: Miếng dán trắng rang có chứa hoạt chất trong suốt, loại bỏ sạch mảng bám cũng như các vết ố trên răng. Sau khi áp dụng 15-20 ngày, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng rõ rệt.

- Bút tẩy trắng răng Start Pure Peroxide-Free: Thoa trực tiếp gel làm trắng trên từng răng, kẽ răng và không thoa lên nướu. Hoạt chất peroxide có trong gel sẽ tẩy sạch vết ố mà không gây ê buốt. Loại bút này có nhiều hương vị khác nhau như dưa gang, lựu,…nên bạn có thể tự chọn loại yêu thích.

Đón nhận những sản phẩm làm trắng răng an toàn-3
Bút tẩy trắng răng
- Nước súc miệng Crest 3D White Luxe Glamorous: Sản phẩm làm trắng răng an toàn này còn giúp hơi thở thơm mát, ngăn ngừa sự hình thành của các vết ố vàng. Khi kết hợp với miếng dán trắng răng, kem đánh răng, nước súc miệng sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm trắng răng.

- Bộ sản phẩm làm trắng răng Brilliant HD: https://cutt.ly/jwQDxGPy Đây là bộ sản phẩm chuyên sâu chuyên về tẩy trắng răng, thuốc được ép trong các ống tiêm để bơm vào khay ngậm. Vì vậy, bạn có thể thấy được kết quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên hoặc là lần thứ hai. Nhưng với những ai có răng và nướu khá nhạy cảm thì nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.

Những sản phẩm làm trắng răng an toàn ở trên chỉ có tác dụng hiệu quả đối với trường hợp răng ố vàng ở mức độ nhẹ. Khi răng bị nhiễm màu do kháng sinh, các cách này không mang lại kết quả như mong muốn, bạn cần đến nha khoa để thực hiện cách tẩy trắng răng phù hợp hơn.

Ngavvt
 
Top