Với những nguyên liệu dễ kiếm, cách làm trắng răng tại nhà đã trở thành mẹo vặt trong cẩm nang làm trắng răng. Các cách làm trắng răng với nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ là bí quyết giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng mà không tốn kém chi phí, cách thực hiện vô cùng đơn giản mang lại hiệu quả cao & nhanh nhất.

Một số mẹo tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng tự nhiên là phương pháp giúp hàm răng của bạn sáng dần lên, đối với các phương pháp tự nhiên, đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện.

Tẩy trắng răng với dầu oliu

Lâu nay, dầu oliu được biết là nguyên liệu để làm đẹp với những công dụng mà nó đem lại, dầu oliu không những giúp bạn có một mái tóc óng mượt, ngăn rụng tóc mà nó còn có tác dụng trong việc tẩy trắng răng. Bạn chỉ cần thường xuyên dùng miếng vải mỏng và sạch, thấm dầu oliu và chà lên bề mặt răng. Chắc chắn trong một thời gian kiên trì thực hiên, bạn sẽ thấy sự khác biệt về màu sắc của răng.

 Một số mẹo tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng bằng dâu tây

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng tại nhà vô cùng đơn giản. Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C. Ăn dâu tây thường xuyên là cách giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe và trắng sáng. Ngoài ra bạn có thể nghiền nát dâu tây, sau đó trộn chung với kem đánh răng thành hỗn hợp dùng để đánh răng hằng ngày. Kết quả mà phương pháp này đem lại sẽ khiến bạn rất bất ngờ. quy trình bọc răng sứ như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm trắng sáng răng hơn, nhưng chỉ có 1 số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thực tế. Bạn có nghĩ vỏ chuối – một phần dường như chỉ là vô tác dụng lại là 1 trong số ít các loại thực phẩm có thể áp dụng rộng rãi biện pháp làm trắng răng.

Bạn chỉ cần lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng. Chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt trong khoảng 5 phút. Thao tác đều, tỏa khắp mặt răng, dùng lực mạnh hơn cho những vùng răng mà bạn thấy bị tối màu hơn.

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Các phương pháp làm trắng răng an toàn trên không đem lại được hiệu quả bất ngờ ngay lập tức như đối với sản phẩm nha khoa chuyên dụng. Đây chỉ là phương pháp hỗ trợ bạn giữ gìn và cải thiện dần hàm răng của mình trong thời gian lâu dài một cách tiết kiệm và khoa học.

Để biết được cách làm trắng răng hiệu quả và nhanh nhất , bạn có thể tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín để được thực hiện dịch vụ làm trắng răng an toàn. Trong đó, công nghệ làm trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Đăng Lưu là công nghệ làm trắng răng hiện đại và nhanh nhất hiện nay.

Đây là phương pháp tẩy trắng sử dụng ánh sáng của đèn laser, tác dụng lên thuốc tẩy trắng răng, giúp răng bạn trở nên trắng sáng với màu sắc tự nhiên. Đây là công nghệ tẩy trắng răng được áp dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Bạn sẽ thấy hiệu quả trắng sáng không ngờ chỉ sau 60 phút thuốc làm trắng răng làm nhiệm vụ của mình. Hãy yên tâm rằng thuốc tẩy trắng hoàn toàn không gây ê buốt hay đau đớn nào cho bạn. Bạn chỉ cảm nhận được 1 điều là các phân tử thuốc đang len lỏi, thấm sâu vào trong men răng để phá vỡ những chuỗi liên kết protein. Hoặc dễ hiểu hơn là ngăn những vi khuẩn làm xỉn màu răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top