Hàm răng chắc khỏe đều và đẹp là mong ước của biết bao người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hàm răng thẩm mỹ như vậy, đã có rất nhiều người chọn phương pháp niềng răng để khắc phục tình trạng răng thưa, hô móm…Nhưng có rất nhiều người còn băn khoăn niềng răng ở độ tuổi nào thích hợp nhất.

Thông tin về răng khểnh ở trẻ em

Răng khểnh ở trẻ em tuy không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của trẻ nhưng lại ảnh hưởng đến ngoại hình của trẻ trong tương lai.

Nếu trong trường hợp chiếc răng khểnh đó là răng sữa thì bạn nên để răng tự lung lay và tự rụng. Không nên nhổ sớm vì nó có thể khiến các răng khác mọc lấn sang vị trí vừa nhổ, khiến răng vĩnh viễn mọc lệch lạc.

Thông tin về răng khểnh ở trẻ em

Còn đối với những chiếc răng khểnh là răng cố định, răng vĩnh viễn, bạn nên để nguyên và đưa trẻ đến nha khoa để thực hiện niềng răng.

Có người cho rằng, để răng khểnh sẽ khiến khuôn mặt có duyên, nhưng một số người lại cho rằng hàm răng phải mọc đều mới đẹp. Răng khểnh mọc ra ngoài sẽ tạo khe hở khiến thức ăn dắt vào, đây là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. quy trình bọc răng sứ tại nha khoa uy tín.

Trẻ khi còn nhỏ, niềng răng sẽ hiệu quả nhanh hơn, nên bạn có thể đưa trẻ đến các cơ sở nha khoa uy tín để chỉnh nha. Các bác sĩ khuyên các bậc phụ huynh nên đưa con trẻ đi niềng răng từ lúc trẻ được 6 đến 7 tuổi. Trong giai đoạn này, răng sẽ rất dễ uốn nắn và quá trình niềng răng sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Hơn nữa, niềng răng khi còn nhỏ sẽ ít ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày, vì đây là giai đoạn trẻ không vướng vào công việc.

Niềng răng cho trẻ tại nha khoa Đăng Lưu

Các khí cụ niềng răng hiện đại, thiết bị kỹ thuật hiện đại tại nha khoa Đăng Lưu là nhưng tiêu chí được khách hàng đánh giá cao. Quy trình thực hiện niềng răng được các bác sĩ kiểm tra nghiêm ngặt, khử trùng trong từng khâu, đem lại cho cá bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho trẻ trong tương lại, bạn hãy lên kế hoạch niềng răng khểnh cho trẻ ngay từ bây giờ.

Thông thường, thời gian niềng răng trẻ em có thể thay đổi từ 18 – 24 tháng tùy theo tình trạng răng ở mỗi trẻ. Và thời gian niềng răng ở trẻ sẽ được các bác sĩ tính toán cụ thể để những mắc cài của trẻ được ngắn nhất và đạt được hiệu quả cao nhất. Bởi nếu thời gian gắn mắc cài quá lâu, trẻ sẽ gặp các về vấn đề vệ sinh răng miệng như sâu răng, hôi miệng… Ngược lại, nếu như thời gian gắn mắc cài quá ngắn và lực quá mạnh sẽ khiến những trúc răng và xương của bé bị tổn thương ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng của bé.

Sau khi thực hiện niềng răng, các bác sĩ sẽ hướng dẫn vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng cho trẻ cũng như các bậc phụ huynh để có thể kiểm soát và trợ giúp trẻ khi cần thiết. Đặc biệt, trong quá trình điều trị, nếu phát hiện trẻ vệ sinh răng miệng chưa tốt, bác sĩ sẽ làm sạch, đánh bóng răng và hướng dẫn, động viên trẻ liên tục để giảm thiểu nguy cơ sâu răng và hôi miệng khi niềng răng cho trẻ em.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top