Hiện nay, phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, đem lại hàm răng đều đặn, chắc khỏe và đẹp như răng thật. Bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại để quá trình bọc răng sứ đạt kết quả tốt nhất và tránh biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên, trồng răng implant có nguy hiểm không vấn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm.

Có nên phục hình răng bị mất?

Hiện nay, phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, đem lại hàm răng đều đặn, chắc khỏe và đẹp như răng thật. Bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại để quá trình bọc răng sứ đạt kết quả tốt nhất và tránh biến chứng có thể xảy ra. 


Nhờ đó, răng sứ đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ và có độ bền cao, giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Trồng răng sứ, bọc răng sứ hay cấy ghép implant đều là những phương pháp phục hình răng sứ được nhiều người lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với những ưu điểm có được, việc phục hình răng sứ thẩm mỹ đã mang đến niềm tin và lợi ích đa dạng cho mỗi người.

Những lợi ích của việc phục hình răng sứ

Cải thiện ngoại hình: Như chúng ta đều biết, một khi khuôn hàm chịu tác động của những khiếm khuyết đều khiến ngoại hình trở nên khó nhìn hơn, thậm chí là "xấu xí" trong mắt người đối diện. Vì vậy, khi phục hình răng sứ, hàm răng được cải thiện đáng kể từ màu sắc và hình dáng đều đẹp tự nhiên. Bạn có thể tự tin cười nói và tỏa sáng theo ý thích.

Phục hình chức năng ăn nhai: Việc mất răng sẽ khiến khớp cắn sai lệch và làm cho việc ăn nhai của bạn thêm khó khăn. Sau khi phục hình răng sứ thẩm mỹ, cung hàm của bạn được hoàn thiện và ăn uống dễ dàng hơn.

Hạn chế tình trạng tiêu xương hàm: Tiêu xương hàm do mất răng lâu năm không được khắc phục dẫn đến hiện tượng tiêu xương hàm. Do đó, khi áp dụng phục hình răng sứ tình trạng này sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, chỉ có cấy ghép implant mới làm được điều đó, còn trồng răng sứ và bọc răng sứ không có được.


Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng hình thành: Không chỉ mang lại nét thẩm mỹ vốn có cho khuôn hàm, việc phục hình răng sứ còn ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng. Khi răng đổi màu do mảng bám gây nên thì thực hiện bọc răng sứ giúp răng hàm tránh vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra, tình trạng viêm nướu, viêm nha chu… và nhiều bệnh lý khác rất dễ hình thành nếu răng hàm của bạn mắc khuyết điểm. Vì vậy, phục hình răng sứ là biện pháp giúp bạn hạn chế được điều đó.
 
Top