Phục hình răng sứ thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều người lựa chọn do hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng. Hiện nay, tại trung tâm nha khoa Nụ Cười Duyên đã và đang áp dụng các loại răng sứ cao cấp, nhằm mang lại hàm răng bền đẹp hơn cho quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dòng răng sứ cao cấp ấy, cũng như chi phí bạn phải bỏ ra là bao nhiêu để thực hiện nhé!

Bọc răng sứ cao cấp bao gồm những loại nào? 

Răng sứ kim loại thường 
Ưu điểm: Loại răng sứ này có một phần bên trong bọc bằng kim loại và bên ngoài được sơn phủ một lớp hoàn toàn bằng răng sứ. Chất hợp kim bên trong răng sứ thường là hợp kim Crom – Niken hay hợp kim Crom – Coban. Trong đó hợp kim Coban – Crom thường ít xảy ra phản ứng phụ với người sử dụng còn hợp kim Niken – Crom có chi phí thấp hơn nhưng lại dễ gây ra những phản ứng không tốt đối với người dùng. Răng sứ này có giá thành thấp hơn các loại răng sứ khác trên thị trường. 

Nhược điểm: Nhược điểm của răng sứ này chính là tuổi thọ không cao lắm so với các loại răng sứ khác. Sử dụng vài năm thì phần kim loại trong bọc răng sẽ bị oxy hóa khiến chân răng bị viền đen và dễ gây sứt mẻ, thậm chí gây nên nhiều bệnh lý cho răng miệng. 

Bọc răng sứ cao cấp bao gồm những loại nào?

Răng sứ titan 
Răng sứ Titan có lớp sườn bên trong làm bằng hợp kim Titan và phủ bên ngoài là lớp sứ. Thực tế đã cho thấy, Titan là chất liệu rất an toàn cho cơ thể con người, hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng nào đối với cơ thể, vì thế nó được sử dụng nhiều trong ngành y.

Hơn hết, nó còn có khả năng tích hợp với xương rất tốt. Răng sứ thẩm mỹ Titan cao cấp có ưu điểm nổi trội về tuổi thọ cao hơn so với những loại răng sứ kim loại thông thường. Chúng không quá nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh và làm răng không bị xuất huyết, thâm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm: Răng sứ titan có thân răng hơi đục, không trắng tự nhiên như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị sưng do lớp sườn kim loại ánh ra. Độ bóng không bằng răng toàn sứ.  Bạn có biết quy trình bọc răng sứ như thế nào không?

Răng sứ kim loại quý
Răng sứ quý kim loại là một kỹ thuật bọc răng sứ cao cấp có một phần bên trong được làm từ kim loại quý như paltin, vàng và được phủ một lớp toàn sứ bên ngoài. 

Ưu điểm: Tuổi thọ của răng sứ khá cao, đặc tính của kim loại quý khi sử dụng sẽ không làm đen viền chân răng sau nhiều năm. Màu sắc tự nhiên như răng thật cùng với khả năng tích xương tốt, hạn chế sự đổi màu của răng. Kim loại vàng có tính sát khuẩn, nên răng sứ có khả năng chống được tình trạng viêm nhiễm cho răng. 

Nhược điểm: Vì là những sản phẩm được làm từ kim loại quý hiếm nên yêu cầu kỹ thuật cao khi thực hiện. Vì thế chi phí sẽ cao hơn so với các loại răng sứ khác. Giá của các loại răng sứ này phụ thuộc nhiều vào giá của kim loại đó vào thời điểm khách hàng thực hiện bọc răng sứ. 

Răng sứ toàn sứ 
Các loại răng toàn sứ được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là răng sứ Ceron và răng sứ Emax. Đây được xem là những dòng răng sứ được đánh giá cao trong bọc răng sứ. Răng toàn sứ Cercon có màu sắc đẹp tự nhiên và không bị đổi màu, không gây dị ứng. 

Hiện nay, răng toàn sứ là một trong những thiết kế mới nhất của hệ thống răng sứ. Tất cả quá trình thực hiện từ thiết kế cho đến khi hoàn thành đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng trên máy tính. 

Ưu điểm: Răng sứ này có màu sắc tự nhiên gần giống như răng thật và không gây nên bất kỳ phản ứng phụ nào nên rất an toàn cho răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top