Phẫu thuật hàm hô  là giải pháp nha khoa tối ưu, được áp dụng trong trường hợp gặp phải các khiếm khuyết về cấu trúc xương hàm. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện các đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó tiến hành bóc tách và cắt trượt xương hàm để chỉnh hình về đúng vị trí ban đầu, ngay sau khi phẫu thuật bạn sẽ có ngay một khuôn hàm đều và đẹp, không còn hàm hô.

Phẫu thuật hàm hô khi nào?

Hô là tình trạng khuyết điểm của răng mà nhiều người gặp phải. Với công nghệ nha khoa hiện đại thì có rất nhiều phương pháp khắc phục tình trạng này như niềng răng, bọc răng sứ hay phẫu thuật hàm. Tùy vào tình trạng sai lệch mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. chi phí niềng răng hô có đắt hơn phẫu thuật hàm hô không?

Phẫu thuật hàm hô khi nào

- Nếu trường hợp hô do răng thì phương pháp khắc phục tối ưu nhất là niềng răng. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lực kéo lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. 

- Trong trường hợp hô do răng ở mức độ nhẹ nhưng bạn không muốn mất nhiều thời gian để niềng răng thì có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên, phương pháp này buộc phải mài đi một phần răng thật để làm trụ răng, nâng đỡ mão răng sứ.

- Nếu là hô do hàm thì niềng răng hay bọc răng sứ đều không mang lại hiệu quả mà cần áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm. 

Phẫu thuật hàm hô có đau không? Tư vấn nhanh

So với niềng răng hay bọc răng sứ thì phẫu thuật hàm có kỹ thuật thực hiện khó hơn. Chính vì vậy mà nhiều người lo lắng phẫu thuật hàm hô có đau không. Khi có sự can thiệp trực tiếp vào xương hàm thì cảm giác đau là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ gây tê, giúp bạn giảm cảm giác đau nhức và tạo tâm lý thoải mái cho bạn. 

Phẫu thuật hàm hô sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả và không gâu đau nhức nếu thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ tiến tiến. Ngoài ra, quá trình phẫu thuật hàm phải diễn ra đúng quy trình kỹ thuật, dụng cụ phải được vô trùng để tránh tình trạng nhiễm khuẩn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top