Làm trắng răng với vỏ quýt là phương pháp đơn giản tại nhà được nhiều người áp dụng hiệu quả. Hàm răng vàng ố do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Hãy thử ngay mẹ làm trắng răng bằng vỏ quýt dưới đây.

Mẹo làm trắng răng với vỏ quýt có hiệu quả không? 1
Sử dụng vỏ quýt để làm trắng răng*

Mẹo làm trắng răng với vỏ quýt có hiệu quả không?


Làm trắng răng với vỏ quýt được đánh giá là phương pháp an toàn, tiết kiệm được chi phí. Vỏ quýt chứa khá nhiều axit và chất này khi tiếp xúc với bề mặt răng được cho là sẽ làm bật các vết ố vàng, xỉn đen và giúp răng trắng lên hiệu quả. Cùi quýt không có acid citric nên cũng không ảnh hưởng xấu tới men răng của bạn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn có thể áp dụng theo những cách sau. 

Rửa sạch vỏ quýt và chà xát phần cùi trắng lên răng. Sau 5 – 7 phút, bạn tiến hành súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện cách này trong 1 tuần để có hiệu quả cao nhất. 

Cách thứ 2, có thể kết hợp vỏ cam cùng kem đánh răng hàng ngày để nâng cao hiệu quả làm trăng răng. Vỏ cam đem phơi khô, sau đó đem xay thành bột mịn bỏ vào lọ bảo quản dùng dần. Trộn một ít với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sệt, cho hỗn hợp lên bàn chải và dùng để đánh răng như bình thường, chải khắp các bề mặt của răng. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Với cách làm này, bạn chỉ nên áp dụng 2 lần/ tuần.

Mẹo làm trắng răng với vỏ quýt có hiệu quả không? 2
Vỏ quýt chỉ có tác dụng trong trường hợp răng vàng nhẹ*
Làm trắng răng bằng vỏ quýt tuy an toàn nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và chỉ có hiệu quả trong những trường hợp răng vàng ố ở mức độ nhẹ. Còn đối với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng thì không đem lại hiệu quả. Lúc này, bạn cần phải tìm một giải pháp làm trắng răng hiệu quả hơn.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha


Hiện nay, khi mà công nghệ nha khoa ngày càng phát triển thì mọi trường hợp răng vàng đều có thể thực hiện tẩy trắng hiệu quả, bởi lẽ hiệu quả tẩy trắng sẽ nhanh hơn, chỉ sau 60 phút bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng. Công nghệ tẩy trắng răng được nhiều người áp dụng hiện nay đó là tẩy trắng răng bằng đèn laser. 

Sở hữu một nụ cười tự tin là điều ai cũng muốn, chọn lựa phương pháp tẩy trắng hiệu quả sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tại các nha khoa uy tín hiện nay, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thiết bị khoa học hiện đại, bạn có thể an tâm thực hiện mà không sợ tiền mất tật mang.

Nếu bạn đã thử làm trắng răng với vỏ quýt tại nhà nhưng không đem lại hiệu quả thì hãy đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

TG: VT
 
Top