Hút thuốc lá không chỉ làm suy giảm sức khoẻ mà còn là một trong những tác nhân chính gây nên tình trạng răng vàng ố, răng xỉn màu. Răng bị vàng làm mất đi tính thẩm mỹ và vẻ đẹp của nụ cười, chính vì vậy đã có không ít người hút thuốc tìm đến các phương pháp thẩm mỹ răng để mong lấy lại hàm răng trắng sáng rạng rỡ.

Nguyên nhân răng bị vàng khi hút thuốc lá

Hút thuốc lá là thói quen của rất nhiều nam giới, việc này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể mà còn là nguyên nhân gây vàng răng, khiến hàm răng của bạn mất thẩm mỹ. Hút thuốc có thể khiến răng bị ố vàng, xỉn màu, gây bệnh viêm nướu, viêm nha chu, mất răng, và nghiêm trọng hơn là ung thư răng miệng. Bọc răng sứ có giá thấp hơn giá niềng răng móm đúng không?

Trong thuốc lá có chứa chất nicôtin, là một chất không màu, chuyển thành màu nâu khi cháy và có mùi khi tiếp xúc với không khí. Nó có thể làm cho răng của bạn màu vàng trong một thời gian rất ngắn, vì vậy mà những người hút thuốc lá thường có hàm răng vàng ố và hơi thở có mùi hôi khó chịu.
Nguyên nhân răng bị vàng khi hút thuốc lá

Cách làm trắng răng cho người hút thuốc lá

Với những trường hợp vàng răng do hút thuốc lá thì bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp làm trắng răng cho người hút thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay.

Thay vì phải mất nhiều thời gian để thực hiện tẩy trắng răng bằng các phương pháp tại nhà mà hiệu quả lại không cao thì bạn nên áp dụng các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại như tẩy trắng răng bằng đèn laser.

Việc tẩy trắng rất an toàn và dễ chịu, quy trình tẩy trắng đã được nghiên cứu kỹ càng và thử nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế và toàn bộ nguyên liệu được nhập đều được đảm bảo.

Chất tẩy trắng hoàn toàn không có hại cho răng hay làm yếu răng, bản chất của nó là sử dụng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, làm cho chúng ta không còn thấy màu răng ố vàng.

Tẩy trắng răng hoàn toàn không lấy đi bất kì yếu tố nào của răng và đảm bảo an toàn tuyệt đối nếu tuân thủ đúng quy trình. Tuy nhiên, hiệu quả của kỹ thuật tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân. Mức độ tẩy trắng được bao nhiêu là do cấu tạo men răng và độ xỉn màu của mỗi người quyết định.

Bài viết trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top