2 răng cửa của em bị thưa khá nhiều khiến em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vì vậy, em muốn niềng răng tháo lắp có tốt không, hiệu quả cũng như chi phí thực hiện như thế nào?

Những trường hợp nên niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng giúp sắp xếp hiệu quả răng mọc sai lệch, cho hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn. Với những trường hợp nào chúng ta nên niềng răng? Sau đây là các trường hợp nên niềng răng để có hàm răng đều đẹp nhất.


- Răng chen chúc, lệch lạc.

- Răng bị hô, vẩu, móm.

- Răng bị thưa, răng khểnh. 

- Khớp cắn sâu, khớp cắn hở, khớp cắn chéo.

Hiện nay niềng răng mắc cài đang là giải pháp tối ưu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính hiệu quả và chi phí phù hợp. Để đưa ra lựa chọn phù hợp bạn cần hiểu được đặc điểm tính năng và chi phí của từng loại niềng răng mắc cài.

Niềng răng cửa thưa mất bao lâu?

Từ nguyên lý niềng răng thưa như trên, thời gian niềng răng thưa mất bao lâu phụ thuộc vào 4 yếu tố:

– Độ tuổi của người niềng răng thưa: Với người trẻ tuổi (dưới 20 tuổi) khi mà cấu trúc xương chưa ổn định thì việc niềng răng sẽ dễ dàng hơn. Còn khi tuổi đã lớn thì cấu trúc xương đã ổn định thì việc niềng răng sẽ khó khăn hơn, niềng răng mất nhiều thời gian hơn.

– Phác đồ và phương pháp niềng răng thưa của người Nha sỹ (trình độ của Bác sỹ Nha khoa): Hiện nay, đã có những phương pháp niềng răng hiện đại giúp đạt kết quả cao và rút ngắn đáng kể thời gian niềng. Và tại các Nha khoa lớn cũng như Bác sỹ niềng răng giỏi ở Tp.HCM đều sử dụng các phương pháp niềng răng mới và hiện đại giúp rút ngắn được từ ¼ – 1/3 thời gian niềng răng.

– Loại mắc cài sử dụng: Đây là một yếu tố khá quan trọng quyết định niềng răng thưa mất bao lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top