Người bị hàm hô móm thường có dung mạo kém duyên và ngại giao tiếp. Tuy nhiên, nếu tìm đến phẫu thuật thì cần phải làm rõ vấn đề phẫu thuật hàm hô móm có ưu điểm và nhược điểm gì. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây để nhận được lý giải tường tận của chuyên gia và những người trong cuộc. 

Ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô móm

Hô hay móm là các khuyết điểm lớn cần được khắc phục sớm. Sở hữu hàm răng bị hô - móm không chỉ gây khó khăn trong hoạt động ăn uống và còn làm giảm thiểu đáng kể thẩm mỹ trên gương mặt. Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và đời và giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các nhược điểm trên. 

Thông tin về nha khoa thẩm mỹ khác: răng lấy tủy có nên bọc lại răng sứ hay không?

Sở dĩ, phẫu thuật hô móm được đông đảo khách hàng lựa chọn vì có những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Khách hàng được xem trước hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật, từ đó mới đưa ra quyết định. Điều này đảm bảo cao về tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.
Ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô móm

- Máy 3D giúp bác sĩ có những phân tích chính xác nhất về cấu trúc xương hàm của khách hàng, từ đó lập phác đồ điều trị chi tiết.

- Với công nghệ 3D này, tính thẩm mỹ và an toàn của ca phẫu thuật không phụ thuộc vào ước tính của bác sĩ mà được phân tích chính xác bằng hình ảnh xác thực, nâng cao tính an toàn một cách tối đa.

- Thiết bị nội soi có đèn camera nên dò tìm và xác định vị trí cắt chỉnh một cách chính xác, hình ảnh phóng đại giúp bác sĩ đặt vết mổ chuẩn xác và tinh vi.

- Khuôn hàm vừa cải thiện khớp cắn, lại hoàn thiện chức năng ăn nhai cho hàm răng, hiệu quả duy trì lâu dài và ổn định.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám răng miệng và tư vấn phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Đồng thời, cho khách hàng quan sát kết quả trước và sau khi phẫu thuật bằng phầm mềm 3D chuyên dụng.

Bước 2: Khách hàng được chụp X - quang để nắm rõ tình trạng xương quai hàm, mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng. 

Bước 3: Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric giúp xác định chính xác hơn hàm hô. Đồng thời dự kiến được kết quả sau thẩm mỹ.

Bước 4: Gây tê trước phẫu thuật nên không gây ra cảm giác đau. Sau đó, bằng kinh nghiệm của mình bác sĩ thực hiện phẫu thuật hàm hô móm để điều chỉnh lại vị trí xương quai hàm cho khách hàng.

Bước 5: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm hô móm được nha khoa thực hiện thành công với công nghệ chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn tự tin hơn với kết quả đạt được.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top