Bạn bị thưa răng và đang băn khoăn niềng răng thưa và không biết là niềng răng tháo lắp có hiệu quả không là chuẩn? Bảng giá chỉnh răng thưa bằng cách niềng răng chính xác sau đây cùng những phân tích cụ thê đi kèm sẽ giúp an yên tâm hơn khi hỗ trợ điều trị chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ đang được rất nhiều người lựa chọn khắc phục hình trạng răng bị hô, vẩu, móm, mọc lộn xộn, sai khớp cắn để sở hữu hàm răng đều đẹp, khuôn hàm chuẩn chỉnh, nhờ hiệu quả cao, thẩm mỹ và an toàn.


Là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống khí cụ gồm mắc cài làm bằng sứ nguyên chất, dây cung và dây thun gắn cố định lên bề mặt răng, niềng răng mắc cài sứ hoạt động theo cơ chế tạo lực kéo mạnh mẽ nhưng ổn định, giúp sắp xếp các răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm, đồng thời điểu chỉnh khớp cắn sao cho cân đối nhất.

Tại sao cần biết niềng răng nên ăn gì?

Trong thời gian niềng răng, những chiếc răng phải đối phó với rất nhiều “áp lực” trong đó có áp lực từ việc ăn uống nên bệnh nhân cần biết niềng răng nên ăn gì. Có thể kể đến như sau:

– Răng phải đeo các mắc cài nên phải chịu lực đè và co kéo của mắc cài trên mặt ngoài men răng. Điều này vừa khiến cho răng nặng hơn và bị vướng víu khó làm sạch răng sau khi ăn. Tình huống này nếu người niềng không chú ý đến cách chọn các món ăn sẽ không chỉ răng bị bệnh lý, mà còn tác động xấu tới các mắc cài.


– Răng đang chịu lực kéo xiết nên khá nhạy cảm, nhưng do vẫn phải tiếp tục tực hiện chức năng ăn nhai cho bệnh nhân nếu không chú ý kỹ đến vấn đề ăn uống khi niềng răng sẽ khiến cho răng yếu đi và không di chuyển theo đúng mong muốn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top