Với nhiều ưu điểm như màu sắc đồng nhất với màu răng, hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Niềng răng bằng mắc cài sứ hiện đang là phương pháp chỉnh hình nha khoa thẩm mỹ được các bác sĩ khuyên dùng. 

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp, là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Không chỉ mang lại hiệu quả cao mà phương pháp này có nhiều ưu điểm để họ tin tưởng lựa chọn.

- Khắc phục khuyết điểm không đẹp của hàm răng, đem lại kết quả cao.

- Mang lại tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó phát hiện trong thời gian mang mắc cài để điều trị. Điều trị sâu răng xong bọc răng sứ có tốt không ?

- Lực niềng răng kéo mạnh và tương đối ổn định vì vậy giúp răng dịch chuyển liền kề nhau nhanh, nên rút ngắn được thời gian điều trị.

- Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên răng sẽ ít bị ê buốt hơn trong thời gian đeo mắc cài.

- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Màu mắc cài sứ có màu tương đồng nên rất đảm bảo về tính thẩm mỹ.
Ưu điểm khi niềng răng mắc cài sứ

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp giúp khắc phục các trường hợp răng mọc xấu, mọc lộn xộn, chen chúc, thưa nhau làm bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình nhai. Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ diễn ra bao gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng rồi chụp X-quang để theo dõi và nắm được cấu trúc xương quai hàm của khách hàng.

Bước 2: Phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng và tư vấn phương pháp cũng như hướng điều trị phù hợp để khắc phục khuyết điểm.

Bước 3: Lấy dấu và thiết kế các mắc cài theo khuôn răng của khách hàng. Đây là khâu quan trọng nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao cũng như mắc cài phải ôm sát và phù hợp với cấu trúc xương quai hàm.

Bước 4: Thực hiện đeo mắc cài sứ và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và thực hiện việc đeo mắc cài cho lần kế tiếp.

Niềng răng mắc cài sứ là một trong nhiều giải pháp niềng răng mà bạn có thể lựa chọn để cân chỉnh lại hàm răng của mình. Nếu có nhu cầu sử dụng phương pháp này, hãy liên hệ trung tâm nha khoa để được tư vấn.

Bài viết trích nguồn tại: https://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top