Vòng 1 đầy đặn và quyến rũ là niềm ao ước chung của tất cả các cô gái, đặc biệt là những cô nàng "cò hương" với vòng 1 khiêm tốn. Thế nhưng, đó lại là một câu chuyện khác nếu như bạn sở hữu “núi đôi” quá cỡ khiến cho thân hình bị mất cân đối và làm bạn tự ti khi đi ra ngoài. Và đây chính là 5 giải pháp “vàng” để bạn loại bỏ nỗi tự ti và lấy lại thân hình cân đối.

Phục hình răng cửa bằng răng sứ kim loại có tốt không?


Vòng 1 quá to phải làm sao cho nhỏ lại?

Vòng 1 săn chắc, đầy đặn sẽ giúp bạn trong quyến rũ hơn. Với những ai có vòng 1 quá cỡ thì có thể áp dụng những cách sau đây để giúp vòng 1 nhỏ lại và săn chắc hơn và giúp bạn giải đáp vòng 1 quá to phải làm sao.

Chế độ dinh dưỡng giúp ngực nhỏ lại

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin A, E, C: Vòng 1 to là do mô mỡ trong khoang ngực tập trung nhiều. Việc bổ sung những thực phẩm hoa quả giàu vitamin như cam, bưởi,.. hoặc nước ép hoa quả có thể giúp bầu ngực tiêu hao lượng mỡ trong khoang ngực. Điều này sẽ giúp ngực bạn nhỏ lại, gọn gàng hơn.

Chế độ ăn kiêng: Những thực phẩm nhiều chất béo và tinh bột sẽ càng làm cho lương mỡ ở khoang ngực tăng lên và chảy xệ đi. Chính vì vậy, muốn có vòng 1 săn chắc và gọn gàng, bạn nên có chế độa ăn kiêng phù hợp. Trong chế độ ăn kiêng, bạn cần hạn chế các thực phẩm béo, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh. Nên ăn nhiều rau củ quả để giúp vóc giác trở nên thon gọn hơn. 
Vòng 1 quá to phải làm sao cho nhỏ lại?

Bài tập tại nhà giúp ngực nhỏ lại

Ngoài chế độ ăn uống khoa học, bạn cần kết hợp với những bài tập tại nhà để nhanh chóng có được vòng 1 săn sắc, gọn gàng hơn.

Bài tập 1: Tập tạ. 

Tập tạ là một trong những bài tập giúp vòng 1 của bạn thon gọn lại, quá trình tập luyện sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở khoang ngực . Để thực hiện bài tập này, bạn nên lựa chọn 2 quả tạ khoảng 3kg để tập luyện.

Cách thực hiện tại nhà rất đơn giản, nhẹ nhàng đưa tay vòng ra trước rồi dang 2 tay sang ngang, tập trung vào cơ và mỡ vùng ngực sẽ giúp đốt cháy được lượng mỡ thừa, giúp ngực săn chắc.

Bài tập 2: Bài tập quỳ gối nắm gót chân

Hãy quỳ gối xuống sàn, thẳng lưng. Từ từ ưỡn người ra phía sau, 2 tay đưa lên cao và đưa ra sau, bàn tay nắm lấy gót chân, đầu ngửa lên trên và giữ nguyên tư thế, hít thở đều và sâu. Với bài tập này sẽ giúp cơ ngực kéo căng ra, giúp vòng 1 săn chắc và gọn gàng.

Để có hiệu quả cao, bạn hãy kiên trì tập luyện 20 phút mỗi ngày để có thân hình quyến rũ với vòng 1 săn chắc.

Bài tập 3: Hít đất

Với những ai có vòng 1 quá khổ thì hít đất là một trong những bài tập thể dục giúp vòng 1 được thon gọn và săn chắc hơn. Bài tập hít đất làm tăng quá trình hoạt động của cơ vai và cơ ngực, giúp bộ ngực được nâng đỡ và trở nên thon gọn. Thắc mắc về giá niềng răng không mắc cài invisalign bao nhiêu?

Nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như thảm hay sàn, giữ người thẳng rồi dùng 2 tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống. Hãy tập đúng tư thế và áp dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top