Quá trình thực hiện bọc răng sứ diễn ra khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nhiều trường hợp trước khi bọc sứ cần phải điều trị tủy và điều này làm không ít người bệnh cảm thấy lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc bọc răng sứ giá bao nhiêu của rất nhiều khách hàng muốn sử dụng dịch vụ.

Bọc răng sứ có phải lấy tủy không?

Thông thường, đối với những trường hợp răng sâu bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ tiến hành nạo sạch ổ sâu trước khi bọc răng sứ ra bên ngoài để hạn chế tối đa việc các mầm mống gây bệnh có thể quay trở lại. 

Lấy tủy chỉ áp dụng trong trường hợp răng bạn bị sâu nặng, bị viêm nhiễm, nhiễm trùng, nếu tủy không không được làm sạch sẽ gây ra đau nhức nghiêm trọng và thậm chí có thể sẽ phải nhổ bỏ răng. Còn lại, đa số những trường hợp bọc răng sứ khác thì không cần phải lấy tủy mà chỉ cần tiến hành như quy trình bọc răng sứ thông thường.

Sau khi ổ răng sâu của bạn đã được làm sạch, các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng và lấy dấu răng sâu đó gửi về cơ sở để làm răng sứ phù hợp cho bạn. Trong thời gian chờ răng sứ hoàn thành bạn sẽ được gắn tạm răng giả để đảm bảo ăn nhai bình thường và thẩm mỹ.

Bọc sứ sau khi lấy tủy răng như thế nào?

Sau khi răng sứ được hoàn thành, các bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng sứ lên răng răng đã được mài cùi và chỉnh sửa sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất, đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Thông thường chỉ 2 – 3 lần thăm khám là bạn đã hoàn thành quy trình bọc răng sứ.


Việc bọc răng sứ có cần phải lấy tủy hay không sẽ tùy thuộc vào tình trạng thức té răng của bạn sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu cụ thể, có rất nhiều trường hợp cần phải chụp X – Quang để biết được tình hình răng miệng cụ thể. Chính vì thế để bọc răng sứ thành công phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ hiện đại và tay nghề của bác sĩ.
 
Top