Đã có rất nhiều câu hỏi thắc mắc được gửi về bộ phận tư vấn của chúng tôi liệu có nên bọc răng sứ không. Và ngay tại nha khoa, chúng tôi vẫn thường xuyên lắng nghe câu hỏi tương tự từ phía khách hàng khi đến làm phục hình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi cụ thể về vấn đề này nhé.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ chính là một phương pháp thẩm mỹ giúp phục hình cho hàm răng của bạn trở nên đẹp hơn, trắng hơn và đều đặn hơn. Việc bọc răng sứ hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến việc ăn uống của bạn. Bạn có thể bọc răng cả hàm hoặc chỉ những phần răng bị tổn thương mà thôi.


Bạn nên đi bọc răng sứ nếu gặp phải các trường hợp sau đây:

- Hàm răng thưa, răng bị hô hoặc móm, sứt mẻ không đều.

- Răng bị ố vàng, xỉn màu.

- Bị mất răng.

- Răng sâu, chết tủy.

Việc bọc răng sứ hiện nay khá phổ biến, tuy nhiên bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bọc răng sứ ở đâu đẹpthì hãy tham khảo ngay 5 địa chỉ sau đây.

Vì sao cần chăm sóc răng miệng sau khi làm răng sứ?

Giống như răng thật, răng sứ cũng cần được chăm sóc và bảo vệ thật tốt, nếu không thì sẽ dễ gây nên các bệnh về răng miệng hay biến chứng sau khi bọc sứ, cụ thể như:


Sâu răng, viêm tủy: khi bọc răng sứ, nếu không vệ sinh răng miệng kỹ càng và thường xuyên thì các vụn thức ăn còn sót lại trong miệng sẽ bị vi khuẩn tấn công, đặc biệt là ở kẽ răng và quanh nướu. Từ đó gây nên bệnh sâu răng, lâu dài dẫn đến viêm tủy. Tiến hành niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu bạn cần biết

 Hôi miệng: khi phần nướu bị viêm nhiễm hay thức ăn giắt vào răng lâu ngày thì vi khuẩn sẽ sinh ra và gây ra mùi hôi miệng.
 
Top