Bọc răng sứ là phương pháp đòi hỏi người nha sĩ có chuyên môn cao, vì vậy bạn nên tìm hiểu địa chỉ bọc răng sứ có tác hại gì không và lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện dịch vụ. Điều này giúp bạn có quá trình thẩm mỹ an toàn và đạt kết quả tốt.

Bọc răng sứ cho răng móm là gì?

Răng móm là một trong những trường hợp sai lệch khớp cắn, cụ thể là tình trạng khớp cắn ngược, gây ảnh hưởng tới nhai cắn và thẩm mỹ khuôn mặt. Sẽ có nhiều trường hợp răng móm ở mức độ nặng nhẹ khác nhau, tùy theo nguyên nhân do hàm hoặc do răng.


Bọc răng sứ cho răng móm là một trong những kỹ thuật nha khoa để khắc phục tình trạng răng móm. Để thực hiện, bác sỹ sẽ tiến hành mài nhỏ bớt kích thước cùi răng hàm trên, sau đó sử dụng mão răng sứ giả chụp ra bên ngoài răng thật, giúp tương quan khớp cắn giữa hàm trên và hàm dưới cân đối.

Thông thường, khi bọc răng sứ cho răng móm sẽ tiến hành phục hình cho nhiều răng cửa hàm trên để giúp khuôn răng hàm trên cân đối với hàm dưới, chuẩn khớp cắn hơn.

Bọc răng sứ có gây đau đớn không?

Câu hỏi đặt ra của nhiều người đó là quá trình tháo răng sứ bọc răng sứ có đau không đối với răng sứ mới? Khách hàng có thể an tâm. Bởi trước khi thực hiện sẽ được bác sĩ gây tê giúp giảm cảm giác đau. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao tiến hành tháo răng theo đúng kỹ thuật. Trong phòng nha trang bị nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ. Làm hạn chế xảy ra xâm lấn xuống mức tối đa. Không gây đau hay tổn thương đến khoang miệng của người làm răng.


Nếu khách hàng có nhu cầu bọc lại răng sứ mới không còn phải lo lắng quy trình bọc răng sứ như thế nào. Bởi tại Nha Khoa hiện đang áp dụng công nghệ 3D tiên tiến nhất trên thế giới. Giúp đảm bảo răng sứ được chế tạo đạt chuẩn về hình dáng và màu sắc như răng thật. Răng sứ vừa khít với cùi răng dẫn đến khả năng chịu lực tác động tốt và đạt tính thẩm mỹ cao.
 
Top