Mỡ bụng có mối liên hệ đến các bệnh viêm. Thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau và ngũ cốc chứa nhiều chất chống oxi hóa, có tác dụng chống viêm và ngăn có thể lý giải tại sao bụng mỡ của bạn mãi không chịu biến mất. Phải nắm rõ được những nguyên nhân gây béo bụng thì mới có thể loại bỏ được nó.

Giải đáp giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền?

Nguyên nhân gây ra mỡ bụng 

Thói quen chăm sóc vùng bụng sai cách, chế độ dinh dưỡng khôn hợp lý là nguyên nhân hàng đầu khiến bụng tích tụ mỡ. 

Lười vận động, ngồi quá lâu một chỗ không chỉ khiến vùng da xung quanh mông, đùi bị thâm mà còn làm cho bụng hình thành các ngấn mỡ ngày càng nhiều. 

Không chỉ người thừa cân mới bị mỡ bụng. Ngay cả những người gầy, thiếu cân cũng có thể bị mỡ bụng bất cứ lúc nào do các thói quen sinh hoạt, làm việc, ăn uống không phù hợp. 

Các cách giảm mỡ bụng tự nhiên

Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng chanh và mật ong 
Thành phần vitamin C của chanh chứa hàm lượng axit citric cao, có thể lên tới 8% thúc đẩy quá trính tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng nhanh lượng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên, giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả. 

Chuẩn bị nguyên liệu: 1/2 quả chanh tươi, 500 ml nước ấm, 2 thìa canh mật ong. 

Cách thực hiện: Đầu tiên vắt chanh lấy nước cốt rồi bỏ vào ly nước ấm, thêm 2 thìa mật ong rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp. Nên uống trước bữa ăn khoảng 15 phút để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng massage với muối 
Tiến hành massage bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất. 

Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn. 
Giảm mỡ bụng bằng lá ngải cứu 

Ngải cứu là một loại dược liệu giúp an thần, dưỡng thai mà còn là một loại nguyên liệu hỗ trợ cho việc giảm mỡ bụng sau sinh. 

Ngải cứu là một loại lá có mùi thơm nồng, hơi đắng rất khó ngửi, tuy nhiên chính vị gắt ấy lại làm nên giá trị dưỡng chất của cây ngải cứu. Thời xa xưa ngải cứu đã được sử dụng như một vị chữa bệnh về thần kinh, đau đầu, dưỡng thai, cầm máu, trị mụn, mẩn ngứa, cảm cúm, viêm xoang, nóng trong người. 

Bạn dùng 1 bó ngải cứu xao vàng, trộn với hỗn hợp 1kg muối hột rang, cho tất cả vào túi để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1-2 lần sẽ có tác dụng rất tốt. 

Giảm mỡ bụng an toàn từ bột quế 
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc sử dụng bột quế để giảm mỡ bụng sẽ giúp đánh tan đến 300% lượng mỡ vùng bụng. Thực hiện áp dụng cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất bằng cách kết hợp bột quế với chanh và mật ong. Sự kết hợp của ba thành phần này sẽ cho bạn một loại nước uống thơm ngon, có vị chua ngọt dễ uống. 

Trộn bột quế, nước cốt chanh, 1 thìa bột ong rồi thêm 1 chút nước ấm. Bạn có thể uống vào buổi sáng. Chỉ cần thực hiện cách này thường xuyên sau 2 tuần bạn sẽ thấy có sự thay đổi không chỉ về cân nặng mà cả vòng eo cũng thay đổi. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà đang được nhiều người ưa chuộng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top