Thực hiện giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập thể dục chính là phương pháp hiệu quả và được nhiều người áp dụng thực hiện nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé! Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Nguyên nhân gây mỡ bụng dưới
Mỡ bụng dưới thường xảy ra ở đại đa số chị em phụ nữ. Nguyên nhân của điều này là do:
- Lười vận động, tập luyện không đúng cách khiến cho chức nắng của cơ thể không đào thải, chuyển hóa kịp lượng mỡ thừa. Thông thường, những người làm văn phòng là đối tượng có mỡ bụng dưới nhiều vì đặc thù công việc là ngồi một chỗ.

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách bài tập thể dục
Giảm mỡ bụng bằng cách nào

- Không thể kiểm soát được chế độ ăn uống, dùng nhiều thực phẩm dầu mỡ, đồ ăn ngọt, thức uống có ga cũng chính là lí do dẫn đến xuất hiện bụng mỡ dưới. Đặc biệt đối với các mẹ sau sinh thì không chỉ bụng dưới tích mỡ, mà còn có hiện tượng chảy xệ, rạn nứt. Nếu tình trạng này kéo dài, không tìm cách giảm mỡ bụng cấp tốc có thể dẫn đến bị xơ cứng, chũng nhão da.

Mỡ bụng dưới ở một số người còn có hiện tượng chảy xệ khiến họ rất tự ti mỗi khi mặc những bộ đồ ôm sát cơ thể. Không những thế, mỡ thừa tích tụ nhiều có thể gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe như gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu,…Vậy, làm sao để khắc phục được tình trạng này? Có những bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới nào hiệu quả không?

Một số bài tập giảm mỡ bụng dưới

Gập bụng ngược
Nằm ngửa lưng áp sàn, chân duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người, lòng bàn tay áp sàn. Phần tay nên được giữu cố định trong suốt quá trình thực hiện.

Di chuyển đùi chân lên vuông góc so với mặt đất, khủy chân song song mặt sàn, hai chân vẫn luôn sát vào nhau. Đây là vị trí bắt đầu tư thế. Hít vào, cuộn xương chậu và nhấc hông khỏi mặt đất để nâng chân hướng mũi chân về phía trần nhà. Giữ tại vị trí đó trong 1 giây và trả chân về vị trí bắt đầu khi thở ra. Lặp lại động tác từ 10 đến 15 lần cho mỗi vòng tập.

Động tác cắt kéo
Nằm ngửa lưng áp sàn, chân duỗi thẳng, hai tay đặt dưới mông để tránh bị đau bụng. Tiếp tục bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới bằng cách nâng chân cách mặt đất 30cm, siết chặt cơ bụng. Bắt đầu di chuyển hai chân đan cắt qua nhau.

Thực hiện động tác liên tục trong 30 giây, nghỉ 10 giây và tiếp tục thực hiện.

Tư thế tấm ván
Nhóm bài tập plank mang lại hiệu quả đến các cơ rất tố, giúp làm nóng và đốt cháy mỡ phần bụng dưới nhanh chóng, tăng cường sức chịu đựng và thể lực của cơ thể. Nếu áp dụng plank trong vòng 60 phút thì được xem là bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

Hãy nằm sấp, nâng hai tay chống vuông góc với vai. Chỉ có hai lòng bàn tay và mũi chân được chạm đất. Giữ đầu, lưng chân thẳng hàng, hai mắt nhìn về phía trước. Hít vào, nâng tay này chân kia khỏi sàn và không đẩy mông nhô lên. Thực hiện bài tập này mỗi bên 30 giây, lặp lại ít nhất 3 lần để có hiệu quả cao.

Chỉ với 15 phút mỗi ngày với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn.
Bài viết trích nguồn tại: nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top