Vòng eo thon gọn vừa tôn thêm vẻ đẹp nữ tính vừa làm bạn trở nên gợi cảm, đầy sức hút. Chính vì thế, một chiếc bụng phẳng là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Bụng béo sẽ khiến bạn không tự tin diện trang phục bó sát, và tất nhiên đây còn là nỗi khổ sở ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của bạn.

Răng hàm bị sâu nặng thực hiện bọc răng sứ có lâu không?

Bài tập giảm mỡ trên giường không nên bỏ qua

Những bài tập giảm mỡ trên giường sẽ giúp thân hình thon gọn vừa tôn thêm vẻ đẹp nữ tính vừa làm bạn trở nên gợi cảm, đầy sức hút. Chính vì thế, một chiếc bụng phẳng là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Bụng béo, đùi mỡ sẽ khiến bạn không tự tin diện trang phục bó sát, và tất nhiên đây còn là nỗi khổ sở ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của bạn. 

Bài tập 1

Đầu tiên, hãy nằm ngửa, chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi thẳng chắp lại qua đầu. Tiếp theo, nâng đầu gối lên sát vào thân người. Vòng tay xuống ôm chặt lấy 2 chân, quay về vị trí ban đầu. Hãy thực hiện bài tập này trong vòng 1 phút.

Kiên trì áp dụng bài tập này, sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ vùng bụng, vùng mông, vùng cánh tay và vùng đùi. Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, bài tập này còn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.

Bài tập giảm mỡ trên giường không nên bỏ qua

Bài tập 2

Hãy nằm ngửa, chân duỗi thẳng, 2 tay để dọc sát theo thân. Tiếp theo nâng chân từ từ, đá chéo qua nhau. Thực hiện bài tập này trong vòng 1 phút mỗi ngày. Bài tập này giúp máu lưu thông tốt, giúp vùng đùi săn chắc và giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.

Bài tập 3

Nằm trên giường, 2 tay để dọc thân mình, 2 chân duỗi thẳng. Sử dụng lực của phần thân trên và 2 tay ép sát để đẩy 2 chân lên cao, hông cũng lên cao, 2 chân vuông góc mặt sàn, sau đó hạ hông xuống sàn, tay chân giữ nguyên vị trí là xong một đại diện. Thực hiện động tác trong 60 giây.

Bài tập 4

Nằm trên giường, 2 tay luồn ra sau ôm đầu, 2 đầu gối co lên phía bụng, trong khi 2 cẳng chân song song với mặt giường. Kéo đầu và thân trên gập về phía 2 đầu gối, càng kéo về gần càng tốt. Thực hiện động tác trong 60 giây. Bài tập này sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa rất hiệu quả.

Bài tập 5

Nằm trên giường, 2 tay úp dọc thân mình, 2 chân duỗi thẳng. Nâng 2 chân lên cao sao cho 2 chân thẳng đứng, vuông góc mặt giường, sau đó hạ đồng thời 2 chân xuống nhưng không chạm sàn. Thực hiện như vậy trong vòng 60 giây.

Những lưu ý để giảm mỡ hiệu quả

Chế độ ăn uống: Muốn giảm cân một cách hiệu quả không cần can thiệp thẩm mỹ, bạn cần chọn cho mình một thực đơn giảm cân khoa học. Một thực đơn giảm cân cho người thừa cân cần loại bỏ các thực phẩm chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, các món ăn rán. Bổ sung protein, để giảm cân bạn cần ăn đủ lượng protein có trong động vật và thực vật. Ăn nhiều rau củ quả, việc ăn nhiều rau củ quả sẽ cung cấp cho cơ thể các chất xơ, vitamin và khoáng chất, ăn vừa đủ, chia đều cho các bữa ăn.

Chế độ tập luyện: Hãy thường xuyên vận động, tập thể thao để cơ thể giải phóng năng lượng, đốt cháy calo, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn một số bài tập đơn giản như chạy bộ, đạp xe đạp hoặc đi bộ. Bạn nên tập với cường độ vừa phải và đều đặn, không nên tập quá sức. Hoặc cách khác, bạn có thể đến các phòng tập dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top