Bạn đang có ý định đi niềng răng để khắc phục nhược điểm hô, nhưng lại sợ xấu hổ vì sợ người khác phát hiện mình đang niềng răng với những cọng thun xanh đỏ tím vàng rất mất thẩm mỹ. Đừng lo lắng, nha khoa Đăng Lưu bật mí cho bạn kỹ thuật niềng răng mới bạn có thể tự tin niềng răng mà không cần lo lắng về vấn đề thẩm mỹ nữa! Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây

Niềng răng hô không mắc cài chất lượng cao
Niềng răng hô không mắc cài chất lượng cao
Kỹ thuật niềng răng không mắc cài đã bước thêm một bước tiến mới không dùng các mắc cài để điều chỉnh vị trí của các răng mọc lệch lạc mà sử dụng một loạt khay nhựa trong suốt cùng với các loại mắc cài siêu nhỏ để điều chỉnh răng thay vì các loại mắc cài niềng răng vừa đảm bảo hiệu quả vừa thấm mỹ. Niềng răng không mắc cài vẫn đảm bảo hiệu quả điều chỉnh răng trong khi bạn vẫn rất tự tin, thoải mái khi giao tiếp với người khác trong quá trình niềng răng.

Niềng răng không mắc cài - vũ khí lợi hại của những ai đang niềng răng

Vì sao nói là vũ khí lợi hại, bởi vì điểm đặc biệt được đánh giá cao ở niềng răng không mắc cài là bạn có thể tháo niềng răng khi muốn đi dự tiệc, họp mặt bạn bè hay thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích xóa bỏ đi những mặc cảm tự ti khi niềng răng phẫu thuật. Sự tiện dụng của phương pháp niềng răng này khiến cho nó ngày càng được yêu thích và được sử dụng rộng rãi nhất là với những người đã đi làm. Hơn nữa, trong quá trình niềng răng bạn không cần tái khám mỗi tháng nhưng kỹ thuật niềng răng mắc cài, bạn có thể tái khám sau 6 tháng hay 1 năm nên phương pháp này rất phù hợp cho những bệnh nhân ở xa hoặc những bệnh nhân có công việc bận rộn. Vậy, răng bị vàng có tẩy trắng được không bác sĩ?
 Niềng răng hô không mắc cài chất lượng cao
 Niềng răng hô không mắc cài chất lượng cao

Những kỹ thuật niềng răng không mắc cài hiện nay

* Phương pháp niềng răng Invisalign:

Phương pháp này sử dụng khay niềng răng do Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ chế tác ra, công nghệ niềng răng Invisalign đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới và được khách hàng rất tin tưởng bởi tính hiệu quả, an toàn và thẫm mỹ.

* Phương pháp niềng răng trong suốt Clear Alginer:

Phương pháp niềng răng Clear Alginer cũng theo quy trình tương tự như niềng răng Invisalign tuy nhiên các khay được sản xuất tại Việt Nam. Nhờ vậy, có một ưu điểm mà khách hàng rất ưa chuộng đó là chi phí niềng răng trong suốt Clear Alginer sẽ thấp hơn niềng răng trong suốt Invisalign.

Niềng răng hô không mắc cài chất lượng cao
Niềng răng hô không mắc cài chất lượng cao
Có thể nói, phương pháp niềng răng hô không mắc cài là một trong những giải pháp khắc phục được những nhược điểm của vấn đề răng hô mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống Và những ước muốn của bạn chỉ có thể thực hiện được khi bạn chọn đúng một trung tâm nha khoa an toàn, uy tín chất lượng để thực hiện. Hy vọng bạn sẽ sỡ hữu một hàm răng đều đẹp vào một ngày không xa
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top