Với sự ra đời của răng sứ không kim loại đã mang lại một giải pháp hiệu quả cho những ai cần được cải thiện tình trạng răng sậm màu, bị bể, gãy hoặc các trường hợp răng mọc mất thẩm mỹ, do niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ. Để có một hàm răng đẹp hơn thì phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ không kim loại là một phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay giúp mang lại nụ cười xinh tươi.

Răng sứ không kim loại có tính thẩm mỹ

Đối với răng sứ kim loại, sau một thời gian sử dụng, loại răng sứ này sẽ làm đen viền nướu của bạn. Răng sứ thẩm mỹ không kim loại có thể loại bỏ điều này vì được làm từ chất liệu sứ trắng nguyên chất. Một ưu điểm nữa của răng sứ thẩm mỹ không kim loại là có thể hạn chế được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và các mạch máu. Trải qua thời gian lâu dài thì răng toàn sứ vẫn không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào, không có dấu hiệu kích ứng nướu, mặt trong má và cạnh lưỡi.

Răng sứ không kim loại có tính thẩm mỹ

Răng sứ thẫm mỹ không kim loại có độ bền chắc gấp nhiều lần so với các loại răng sứ khác. Đặc biệt, răng sứ không kim loại có màu sắc hoàn toàn tự nhiên như màu răng thật vì vậy rất khó để mọi người phát hiện ra bạn đang bọc răng sứ.

Ngoài ra, sử dụng răng sứ không kim loại vừa không bị lộ khuyết điểm, vừa bền chắc mà giá thành lại rẻ.

Địa chỉ làm răng sứ không kim loại tốt nhất

Răng sứ thẫm mỹ không kim loại có yêu cầu kĩ thuật cao vì vậy để bọc răng sứ không kim loại hiệu quả, bạn phải tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu được đánh giá là một trong những nha khoa uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa nói chung và làm răng sứ nói riêng. Các BS tại đây đều là những người có tay nghề cao, đã thực hiện thành công rất nhiều ca bọc răng sứ đạt hiệu quả và được khách hàng đánh giá cao

Nha khoa Đăng Lưu thực hiện bọc răng sứ không kim loại bằng công nghệ CT 5 chiều có thể tạo hình răng chính xác trên cả 5 mặt răng với tỷ lệ 0,1mm. Hơn nữa, khi bọc răng sứ, các BS sẽ thiết kế mẫu răng 5D chi tiết và tỉ mỉ và được các  kỹ thuật viên răng sứ giàu kinh nghiệm thực hiện đắp sứ, có độ chính xác và thẩm mỹ. Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi bọc răng sứ không kim loại cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.

Bạn hãy nhanh chóng liên hệ với địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn một cách rõ ràng hơn với tình trạng răng miệng của bạn. Chúc bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top