Lợi ích của việc niềng răng thẩm mỹ là không thể phủ nhận, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp ăn nhai tốt hơn, hạn chế các vấn đề liên quan đến răng miệng. Đúng như người xưa nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, nụ cười tươi tắn với hàm răng trắng đều thẳng tắp dễ dàng tạo thiện cảm cho người đối diện. Chắc hẳn bạn sẽ không thể tự tin khi nở nụ cười với một hàm răng khấp khểnh, lệch lạc. Niềng răng ra đời như một cứu cánh cho những ai có hàm răng không đều đpẹ.

Niềng răng được định nghĩa là phương pháp dùng các mắc cài để tác động lên răng một lực khiến các răng dịch chuyển về đúng vị trí. Qua đó, mọi khuyết điểm như răng hô, răng móm sẽ được khắc phục, các răng sẽ về đúng vị trí khớp cắn chuẩn hơn và bạn sẽ thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.

Mỗi đối tượng khác nhau sẽ lựa chọn cho mình những loại mắc cài khác nhau và chi phí niềng răng mắc cài sứ khác nhau. Chúng sẽ đem lại cho bạn những tác dụng khác nhau. Nhưng vẫn có những tác dụng quan trọng của niềng răng đó là: Bạn sẽ dễ dàng trong vấn đề vệ sinh răng miệng, tạo sự hài hòa trong khuôn mặt, tăng tính thẩm mỹ.

Đồng thời, bạn cũng sẽ duy trì được độ bền, chắc của hàm răng sau khi thực hiện dịch vụ vì niềng răng được thực hiện với công nghệ hết sức tân tiến, giúp cho quá trình tránh được những vấn đề có thể xảy ra và đem lại kết quả cao cho bạn.

Niềng răng trong nha khoa sử dụng các khí cụ nha khoa như dây cung, chốt cài, thun liên hàm để tác động lên răng. Chúng được kiểm soát và điều chỉnh với nhau để cung cấp cho sức ép nhẹ nhàng dần dần di chuyển răng vào đúng vị trí đều khít trên cung hàm. Đó là lợi ích của việc niềng răng cơ bản nhất và cũng chính là mục đích số 1 của người niềng răng.

Niềng răng đem lại lợi ích như thế nào?

Những tác dụng của niềng răng là không thể phủ nhận nếu thực hiện ở đúng cơ sở nha khoa. Nơi sẽ giúp bạn thực hiện những mong muốn của mình và lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề sẽ xảy ra trong quá trình điều trị mà sẽ an tâm thực hiện vì có đội ngũ BS ta nghề, kinh nghiệm cao thực hiện. Kết hợp với mức chi phí hợp lý càng khiến cho nhiều người tin tưởng ưa chuộng.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Như trên đã nói, mỗi đối tượng khác nhau sẽ có những sự lựa chọn loại mắc cài khác nhau và cơ sở nha khoa khác nhau. Do đó chi phí thực hiện cũng phụ thuộc rất lớn vào những yếu tố này.

Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng để các bạn có thể tham khảo:

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign 80-90 triệu
Niềng răng mặt trong 90-100 triệu

Để biết thêm thông tin chi tiết về lợi ích của việc niềng răng, cũng như là về công nghệ chỉnh nha hiện đại này, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, chúng tôi luôn hỗ trợ giải đáp chi tiết cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top