Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phổ biến giúp bạn có thể phục hình lại răng bị mất với màu sắc và hình dáng như răng thật, giúp cải thiện các trường hợp như: bị mất răng, răng sứt mẻ, răng mọc thưa, lêch lạc hay răng vàng, đen, xám do bị nhiễm tetracycline… làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, gây ảnh hưởng nụ cười và khả năng ăn nhai của bạn. Loại răng sứ được nhiều người sử dụng hiện nay là răng sứ Zirconia với nhiều đặc điểm nổi bật. 

Tuy nhiên, có một vài người lại băn khoăn không biết có nên bọc răng sứ Zirconia hay loại răng sứ khác tốt hơn? niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có giá thấp hơn bọc răng sứ Zirconia không?


Răng sứ Zirconia là loại răng sứ có chất liệu cao cấp, giúp khôi phục những chiếc răng đã hư tổn

Những người không may gặp phải các trường hợp như mất răng, gãy răng, răng bị sứt, mẻ,… đang khiến bạn gặp rất nhiều những khó khăn như khó khăn trong vệ sinh răng miệng, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh khiến các răng dễ bị lung lay, xô lệch hoặc gây bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Nhưng khó khăn ấy càng khiến bạn gặp nhiều phiền toái nếu không khắc phục ngay bây giờ.

Có nên bọc răng sứ Zirconia không?

Với những ưu điểm vượt trội như độ bền, độ chịu lực và chống mài mòn rất tốt, bọc răng sứ Zirconia được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Hơn nữa, chúng còn đem lại cho bạn tính thẩm mỹ trong khuôn mặt, giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp với người khác. Bọc răng sứ Zirconia là loại răng sứ có chất liệu cao cấp, giúp khôi phục những chiếc răng đã hư tổn, đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, có độ chịu lực cao và tăng cường khả năng ăn nhai. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Sau khi bọc răng sứ zirconia, bạn nên tuân theo những chỉ dẫn của BS về chế độ ăn uống và cách chăm sóc thì sẽ duy trì được tuổi thọ lâu dài của hàm răng cho bạn hàm răng chắc khỏe như ý muốn.

Bọc răng sứ Zirconia ra đời đem lại cho bạn những kết quả rất hữu ích. Bạn không còn cảm thấy mặc cảm vì hàm răng của mình mà những khuyết tật đó đã được khắc phục hoàn toàn. Sau khi phục hình, bạn sẽ có hàm răng đẹp với màu sắc tự nhiên, đều đẹp, và màu sắc không bị thay đổi trong thời gian dài, bạn cũng phải tuân theo những chỉ định của BS nhằm duy trì kết quả được lâu dài.

Để bọc răng sứ Zirconia, bạn nên tìm được một cơ sở uy tín đem lại hiệu quả cao bạn nên tin tưởng và đến với cơ sở nha khoa đáp ứng đầy đủ những điều kiện mà bạn mong muốn nhằm tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong thực hiện.

Chúng tôi hi vọng với những chia sẻ về bọc răng sứ Zirconia ở trên, bạn sẽ có một thông tin bổ ích để có thể quyết định có nên thực hiện bọc răng sứ này hay không? Nếu bạn còn có thắc mắc nào chưa giải đáp, bạn hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ nha khoa uy tín để có câu trả lời nhé!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top