Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng Invisalign (niềng răng trong suốt), là phương pháp chỉnh nha không những mang lại hiệu quả cao mà còn được biết đến là biện pháp khắc phục răng có tính thẩm mỹ cao hơn các loại niềng răng còn lại.
Niềng răng không mắc cài được làm từ vật liệu trong suốt, khi tiếp xúc với người đối diện rất khó phát hiện ra bạn đang sử dụng niềng răng. Bên cạnh đó, niềng răng không mắc cài không cần đến sự hỗ trợ của các khí cụ, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả như các phương pháp niềng răng có gắn các khí cụ khác. Chính vì điều này, niềng răng không mắc cài được ưa chuộng rộng rãi hiện nay.

Niềng răng không mắc cài  – phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ tối ưu
Niềng răng không mắc cài  – phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ tối ưu

Niềng răng không mắc cài  – phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ tối ưu

Công nghệ niềng răng không mắc cài ngày càng thông dụng trên thị trường vì tính thuận tiện và thẩm mỹ. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận nó vì chi phí khá “chát” so với niềng răng mặt trong, kim loại hay sứ. Vì vậy giá niềng răng không mắc cài Invisalign bao nhiêu tiền là vấn đề mà nhiều người thắc mắc hiện nay.
Giá niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền?
Nhờ những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng không mắc cài mang lại đã giúp người bệnh thoải mái hơn rất nhiều, có thể ăn uống thoải mái mà không lo vướng víu, việc tháo lắp dễ dàng cũng tiện dụng hơn khi vệ sinh.
Với những đặc tính như vậy nên giá niềng răng không mắc cài cao cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chi phí cụ thể của phương pháp này còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân và địa chỉ y tế. Nhưng chung quy lại có thể thấy dù ở đâu hay sức khỏe răng miệng như thế nào thì chi phí niềng răng không mắc cài cao là bởi các yếu tố sau:
niềng răng không mắc cài có giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
– Khay niềng răng được làm từ nhựa trong suốt nên thích hợp với cơ thể, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
– Các khay niềng răng được chế tác dựa trên các thông số từ mẫu răng hàm của bệnh nhân, nên độ tương thích trùng hợp với cơ thể của người bệnh.
– Mang lại thẩm mỹ cao nhờ các khay niềng răng ôm sát bề mặt răng, vật liệu trong suốt khó nhận biết
– Không ảnh hưởng tới việc phát âm.
– Giúp người bệnh chủ động hơn trong việc vệ sinh khay niềng nhờ tháo lắp dễ dàng.
– Độ bền cao, không lo bong sút, gãy hay tổn thương xương hàm.
 TG : ĐTT
 
Top