Câu hỏi: Chào Bs. Em có thắc mắc muốn xin ý kiến tư vấn của BS. Em bị răng hô từ nhỏ và đang có ý định đi niềng răng. Tuy nhiên, em không biết niềng răng ở đâu tốt nhất ? cấy ghép implant giá bao nhiêu? Chi phí niềng răng như thế nào ? Mong BS tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. ( Mỹ Hương, Gò Vấp, Tp HCM)Trả lời:

Cảm ơn bạn Hương đã gửi câu hỏi về chương trình của chúng tôi. Về vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi xin trả lời như sau:

Niềng răng ở đâu tốt nhất ?
Niềng răng ở đâu tốt nhất ?

Hàm răng hô là nỗi mặc cảm của nhiều người không chỉ của riêng bạn Hương. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng hô trong đó yếu tố di truyền là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất. Ngoài ra còn có những tác động bên ngoài như thói quen mút tay, chống cằm…cũng làm răng bị hô. Với những người gặp tình trạng như bạn Hương, niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục tình trạng răng hô giúp bạn lấy lại sự tự tin trong nụ cười. Niềng răng là phương pháp sử dụng mắc cài sẽ giúp điều chỉnh các răng trong hàm mọc đúng vị trí, từ đó bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Để trả lời cho câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất bạn nên biết những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của một ca niềng răng bao gồm: loại mắc cài mà bạn sử dụng, tay nghề của BS, trang thiết bị y tế của cơ sở nha khoa mà bạn niềng răng. Vì vậy, để niềng răng tốt nhất, bạn nên tìm hiểu để đến với cơ sở nha khoa có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm chỉnh hình nha khoa lâu năm ( từ 7 năm trở lên), cơ sở có trang thiết bị hiện đại. Những yếu tố này sẽ đảm bảo cho bạn kết quả niềng răng tốt nhất.

Chi phí niềng răng như thế nào ?

Chi phí của mỗi hình thức niềng răng khác nhau sẽ khác nhau, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra tình trạng răng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng cũng như chi phí niềng răng phù hợp nhất với bạn.

Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear 40 – 55 triệu
Niềng răng thẩm mỹ NQT Ortho Tec ( mặt trong, 3D Clear, mắc cài sứ mặt ngoài) 50 – 100 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear 16 – 80 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong 90 – 150 triệu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng hi vọng sẽ giúp bạn Hương giải tỏa thắc mắc niềng răng ở đâu tốt nhất. Muốn biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với BS nha khoa Đăng Lưu để được thông tin thêm. Chúc bạn thành công.


Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top